Chữa vô sinh cho nam giới bằng nhung hươu

Ngay từ thời xa xưa, nhung hươu đã được xem là vị thuốc bổ vô cùng quý giá trong việc bồi bổ và tăng cường sinh lực. Việc chữa vô sinh cho nam giới bằng nhung hươu không còn là vấn đề khá xa lạ.

Có không ít các bài viết đã nói về tác dụng của nhung hươu đối với nam giới như: " tác dụng bổ thận tráng dương, cường tinh, ích khi, tăng cường chức năng tình dục cho nam giới, đặc biệt là những người bị liệt dương, di tinh... Bên cạnh đó, nhung hươu còn mang lại công dụng khá tốt cho những người bị đau lưng, khí huyết hư, băng đới, tử cung lạnh, phụ nữ có kinh nguyệt không đều...




Tại sao nam giới lại bị vô sinh?

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến sự vô sinh của nam giới. Một số trường hợp nam giới vị vô sinh nh do bộ phận sinh dục nam có vấn đề hoặc gặp triệu chứng do giãn tĩnh mạch tinh hoàn.

Một số khác cũng có nguyên nhân do tinh trùng bị biến chất bởi quá trình viêm nhiễm ( do thay đổi hormone, quai bị, sự biến đổi thất thường của gen...). Ngoài ra, còn có trường hợp do chịu áp lực của môi trường, công việc, chất lượng tinh trùng kém. Theo thống kê, có đến 30 - 40% nam giới bị vô sinh nhưng không phát hiện rõ nguyên nhân.

Điều trị vô sinh của nam giới bằng nhung hươu

Nhung hươu còn có tên là lộc nhung, có vị mặn, ngọt, tính ấm, không độc, theo Hải Thượng Lãn Ông:" lộc nhung là loại tinh huyết, mạnh nguyên dương, nhuận phế kim, chữa mộng tinh, di tinh...". Chính vì thế, nhung hươu được mệnh danh là " dược liệu dành cho quý ông", tác dụng ngang bằng với nhân sâm.

Để điều trị vô sinh của nam giới, người ta thường dùng nhung hươu theo phương pháp chính như sau:

- Ngâm rượu nhung hươu:

+ Lấy khoảng 12g nhung hươu cùng với lão sơn sâm cùng với kỷ tử, quy đầu, sa sâ, mỗi loại 10g cùng với khoảng 300ml rượu trắng.

+ Ngâm trong vòng khoảng 1 tuần là có thể lấy ra uống được.

+ Uống mỗi lần khoảng 20ml, mỗi ngày uống 2 lần trước khi ăn để khai vị.

Ngoài ngâm rượu, nhung hươu có thể dùng để hấp trứng, nấu cháo, chưng cách thủy hoặc ngâm mật ong...



Hiện nay, tại Nga, người ta đã chiết xuất thành công một chất nội tiết được gọi là " Tinh chất Pantocrin". Đây là dung dịch dạng nước, khoảng 30 - 50ml trong 1 chai dùng để uống hoặc tiêm để bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực và sinh lý. Tại Việt Nam cũng đang dùng sản phẩm nhung hươu này khá rộng rãi.

Để được tìm hiểu thêm, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833.

Tìm hiểu về các sản phẩm nhung hươu tươi, khô tại đây
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.