Trà linh chi giúp chữa suy nhược thần kinh

Không chỉ đơn thuần là một loại trà có vị thơm ngon, thanh mát mà trà linh chi còn giúp chữa suy nhược thần kinh rất hiệu quả. Vì thế, uống trà linh chi, không chỉ giúp giải khát mà còn giúp phòng và trị bệnh rất tốt.

Tìm hiểu thêm nấm linh chi


Nấm linh chi là một trong những vị thuốc rất quý của Đông y và y học cổ truyền mang lại khá nhiều tác dụng như: tiêu diệt gốc tự do, đào thải độc, ổn định chức năng sinh lý của cơ thể, nâng cao khả năng của hệ miễn dịch. Ngoài ra, thảo dược này cũng có tác dụng rất tốt đối với hệ tim mạch, tăng cường lưu lượng tuần hoàn máu, điều chỉnh nhịp tim và huyết áp....

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh về tác dụng điều trị của nấm linh chi đối với một số căn bệnh như: rối loạn lipid máu, xơ vữa động mạch, cao huyết áp, huyết áp thấp, tiểu đường, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể...



Linh chi thường được dùng để chế biến các món ăn, nấu nước uống hoặc pha trà. Trong đó, cách dùng nấm linh chi pha trà là khá phổ biến và dễ làm. Trà linh chi giúp chữa suy nhược thần kinh rất tốt, nhất là khi được kết hợp cùng các thảo dược khác, chẳng hạn như các loại trà:

- Trà linh chi ngân nhĩ: lấy linh chi và ngân nhĩ với liều lượng như nhau ( khoảng 10-15g), sấy khô và tán vụn hãm cùng nước sôi trong vòng khoảng 20 phút thì lấy ra dùng. Trong khi uống có thể cho thêm chút đường phèn để tạo vị ngọt. Loại trà này có tác dụng rất tốt cho người viêm phế quản, suy nhược thần kinh.

- Trà linh chi, cam thảo: tán vụn 120g linh chi và 100g cam thảo, mỗi ngày dùng khoảng 20-30g hãm cùng nước sôi trong bình kín, uống thay trà trong ngày. Công dụng của loại trà này chủ yếu là chữa viêm gan mạn tính, suy nhược cơ thể và thần kinh.

- Trà sâm linh chi: thái hai thứ vụn ( khoảng 10g linh chi, 5g nhân sâm) hãm cùng với nước sôi trong bình kín và uống thay trà hàng ngày. Trà sâm linh chi có tác dụng tốt đối với người bị huyết áp thấp, thiểu năng tuần hoàn não, suy nhược thần kinh, không nên dùng cho người cao huyết áp.

Nấm linh chi cải thiện thần kinh ở người già

Liên hệ để được tư vấn miễn phí và trực tiếp tại hotline:  0965.69.63.64 - 0466 849 833.
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.