Những siêu thực phẩm ngăn ngừa đột quỵ

Quả nam việt quất, quả cherry, quả bơ...là một trong những siêu thực phẩm ngăn ngừa đột quỵ, rất tốt cho những người mắc phải căn bệnh này.


Tham khảo thêm 1 số bài viết hay:


Quả nam việt quất

Nam việt quất là thực phẩm được biết đến trong rất nhiều năm với tác dụng hỗ trợ chống lại sự nhiễm trùng đường tiết niệu. Không những thế, trong một vài năm gần đây, loại siêu thực phẩm này còn có tác dụng hiệu quả với tim mạch, ngăn ngừa bệnh đột quỵ, bệnh ung thư, tăng cường sự lưu thông của oxy hóa và làm giảm nhiễm trùng.



Nhiều người thường cho rằng bơ là loại quả giàu chất béo làm tăng cân nhưng ít ai biết được, bơ còn là loại quả có chứa các chất béo bão hòa đơn, có tác dụng giảm lượng cholesterol xấu, hạn chế và ngăn ngừa nguy cơ đau tim, đột quỵ.

Theo các nghiên cứu gần đây, nếu như một chế độ ăn vừa phải cùng với một quả bơ mỗi ngày có thể làm giảm nồng độ cholesterol xấu. Chế độ ăn này cũng tốt hơn là ăn một chế độ ăn ít chất béo mà không bơ.

Quả cherry

Trong quả cherry có chứa rất cao hàm lượng chất chống oxy hóa, có tác dụng chống viêm, ngủ ngon hơn. Sử dụng cherry để ngăn ngừa đột quỵ còn giúp làm giảm tác dụng phụ, cải thiện thể lực khi tập luyện thể thao.

Việt quất

Thành phần của quả việt quất gồm: chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất. Chính vì thế, loại quả này mang lại rất nhiều lợi ích giúp phòng chống ung thư, tốt cho tim mạch, tăng cường chức năng của bộ não và thị lực. Hiện nay, loại quả này cũng được dùng làm thành phần của các loại thuốc phòng ngừa đột quỵ.

Hạt bí ngô

Các thành phần như: chất xơ, protein, mangan, magie, phốt pho và nguồn kẽm phong phú trong hạt bí ngô đã mang lại cho loại thực phẩm này khả năng ngăn ngừa đột quỵ rất tốt. Nguyên nhân là các loại thành phần này giúp tăng cường khả năng miễn dịch, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phân chia và tăng trưởng của các tế bào, cải thiện giấc ngủ và tâm trạng.

Hạt chia

Loại hạt này có lượng tiêu thụ với số lượng khá lớn trong các năm trở lại đây. Nguyên nhân là hạt Chia có chứa hàm lượng dinh dưỡng và calo rất thấp. Bên cạnh đó, loại hạt này còn có chứa các chất xơ hòa tan, chất khoáng và chất chống oxy hóa để ngăn chặn bệnh đột quỵ tuyệt vời.

Để được tư vấn thêm các vấn đề về sức khỏe, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - 0466 849 833.

Tìm hiểu thêm về bệnh đột quỵ não tại đây

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.