Phòng bệnh mùa hè bằng nhân sâm hàn quốc

Phòng bệnh mùa hè bằng nhân sâm hàn quốc như thế nào? Nhân sâm là vị thuốc quý hàng đầu trong Đông y, thường được dùng để bồi bổ cơ thể, phòng ngừa bệnh tật lưu thông khí huyết. Do đó, bất kì mùa nào trong năm cũng có thể sử dụng nhân sâm hàn quốc. Vào mùa hè, nhân sâm càng phát huy hiệu quả của mình hơn.
Cao hồng sâm Hàn Quốc hộp sứ xanh 1 kg chính hãng



Thời tiết nắng nóng mùa hè khiến cơ thể bài tiết nhiều mồ hôi, cũng dễ bị mất sức hơn, do đó việc bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể lại càng cần thiết trong những ngày nắng nóng. Nhân sâm hàn quốc có công dụng tăng cường quá trình trao đổi chất và chuyển hóa các chất trong cơ thể, nhờ đó giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi năng lượng hơn. Thời tiết nóng bức nên sự tuần hoàn máu gia tăng. Điều này có thể bị hiểu lầm là sự tăng nhiệt trong cơ thể, nhưng thực chất chỉ tăng trên bề mặt da. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được, nhân sâm hàn quốc có thể làm giảm các rối loạn thể chất gây ra do nhiệt độ cao trong mùa hè. Đó cũng là lí do vì sao trong mùa hè người ra thường ăn cháo gà hầm sâm để chịu đựng nhiệt độ thời tiết.

Việc sử dụng nhân sâm hàn quốc, đặc biệt là tinh chất sâm núi thường xuyên trong mùa hè có thể giúp bạn bù lại lượng nước đã mất và cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, cụ thể là:

- Làm mát, giải độc cơ thể, tăng cường quá trình chuyển hóa

- Tăng cường thể lực, giảm stress, mệt mỏi, nhanh chóng phục hồi thể trạng và bồi bổ cơ thể

- Thích hợp với người đang viêm phế quản, viêm phổi hoặc bị cảm cúm

- Tăng cường hệ miễn dịch trong mùa hè

- Tái tạo tế bào máu, chống lại sự thiếu máu, choáng do nắng nóng

- Giúp bạn tập trung trong công việc và các hoạt động thê thao, tăng hiệu quả tư duy làm việc

- Hỗ trợ người già trong mùa hè

Tuy nhiên, sử dụng nhân sâm trong mùa hè cũng phải tùy theo đối tượng. Với những người sau đây không nên dùng hoặc phải cực kì cẩn trọng khi sử dụng nhân sâm hàn quốc:

- Người thường xuyên đau bụng, trướng bụng, đầy hơi, sôi bụng

- Người bị rối loạn đường tiêu hóa, mắc chứng tiêu chảy, táo bón

- Người bị nôn mửa, huyết áp cao, tăng huyết áp, tai biến mạch mãu não

- Phụ nữ mang thai

- Trẻ em dưới 14 tuổi

- Người bị phong hàn, cảm mạo

Trên đây là những lưu ý khi dùng nhân sâm hàn quốc trong mùa hè. Thực tế, chỉ cần phù hợp với thể trạng và tùy theo nhu cầu, nhân sâm hàn quốc có thể dùng trong bất cứ mùa nào và thời tiết nào. Ví dụ như, có thể dùng rượu nhân sâm quanh năm để tăng cường sinh lực, mỗi ngày sử dụng một ly nhỏ; có thể hầm nhân sâm với gà để bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng với những người cơ thể suy nhược, bệnh lâu ngày; có thể làm món cháo nhân sâm để điều trị chứng kém ăn, mất ngủ, khí huyết kém. Với người mắc bệnh ung thư, có thể sử dụng nhân sâm thường xuyên để ngăn chặn tế bào ung thư phát triển, ức chế tế bào xấu lan rộng, hỗ trợ cơ thể trong quá trình hóa trị, xạ trị…. Bạn cũng có thể dùng nhân sâm tươi hàn quốc  mang thái lát để sắc uống hoặc đem tẩm mật ong để bảo quản được lâu dài hơn.


Hiện nay nhân sâm hàn quốc được phân phối tại rất nhiều nơi. Cũng chính vì thế, rất khó để quản lí được nhân sâm thật – giả. Do đó, ngoài việc tự bảo vệ mình bằng cách phân biệt các loại nhân sâm, bạn chỉ nên mua hàng tại những địa chỉ uy tín, tin cậy, tránh mua phải hàng giả hàng nhái, không ham rẻ mà mua hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Onplaza là đơn vị phân phối nhân sâm hàn quốc uy tín hàng đầu, cam kết chất lượng đến tận tay người sử dụng.
Share on Google Plus

About Admin

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.