Tác dụng hữu ích từ nấm linh chi xanh

Nấm linh chi xanh hay còn gọi là nấm lim xanh, là một trong những thảo dược nổi tiếng của Đông y, nổi tiếng với công dụng phòng ngừa bệnh tật và chăm sóc sức khỏe. Các tác dụng hữu ích từ nấm linh chi xanh đã được các thầy thuốc và nhà khoa học công nhận từ nhiều năm nay.

Những lưu ý khi dùng nấm linh chi
Bảo quản nấm linh chi 



Nấm linh chi xanh là loại nấm chỉ mọc trên rễ hoặc gốc cây lim tại các khu rừng nguyên sinh tại một số nước thuộc khu vực châu Á như: Lào, Việt Nam, Nhật Bản và Hàn Quốc. Tại Việt Nam, nấm linh chi xanh được phát hiện là tồn tại ở các khu rừng Trường Sơn, Tây Nguyên, đặc biệt là những khu vực rừng thuộc xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam. Tiên Phước, Quảng Nam được phát hiện là khu vực rừng có sự tồn tại lớn nhất của quần thể nấm linh chi xanh hiện nay.

Do có điều kiện về thổ nhưỡng và khí hậu nên nấm linh chi xanh ở Quảng Nam có chứa rất nhiều thành phần dược tính cùng các vitamin và chất khoáng cao hơn nấm lim xanh ở các nơi khác.

Sau một thời gian dài nghiên cứu, tác dụng hữu ích từ nấm linh chi xanh không nhỉ nổi tiếng đối với các bệnh nan y như: ung thư gan, ung bướu, tiểu đường, huyết áp, gout....mà con mang lại rất nhiều tác dụng khác như:

- Hỗ trợ điều trị một số căn bệnh nan y phức tạp.

- Tác dụng hữu ích đối với việc ngăn chặn quá trình lão hóa, làm trẻ hóa làn da.

- Nấm linh chi xanh giúp thanh nhiệt, giải độc, lưu thông khí huyết.

- Có hiệu quả cao đối với một số bệnh tim mạch, huyết áp.

- Nấm linh chi xanh giúp kích thích hệ tiêu hóa, hệ bài tiết.

Tác dụng dược tính của nấm linh chi xanh không chỉ được các nhà khoa học và dược sĩ đánh giá cao về chất lượng mà còn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, hơn hẳn các loại nấm linh chi được nhập khẩu từ nước khác. Tuy nhiên, để tránh tiền mất tật mang hoặc gây ảnh hưởng xấu đến tính mạng, người tiêu dùng nên lựa chọn mua những sản phẩm nấm linh chi tại các công ty có thương hiệu, uy tín trên thị trường.

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.