Có nấm linh chi – nói không với cao huyết áp


Cao huyết áp là một trong những bệnh phổ biến hiện nay. Bệnh chủ yếu gặp ở người già, trung niên và những người chịu nhiều áp lực. Nấm linh chi Hàn Quốc là thảo dược quý có tác dụng điều hòa huyết áp ổn định. Giúp phòng chống bệnh cao huyết áp hiệu quả.
Ý nghĩa của nấm linh chi với bệnh cao huyết áp



Theo các chuyên gia về sức khỏe cho biết huyết áp có vai trò vô cùng quan trọng đến thể trạng sức khỏe con người. Tình trạng huyết áp tăng vọt sẽ khiến cho các mạch máu co giãn kém đi, nồng độ máu cao. Điều này sẽ làm cho cơ thể cảm thấy rất khó chịu, mệt mỏi và nóng ran. Trong thảo dược nấm linh chi có các dược chất giúp điều hòa huyết áp ổn định. Giúp giảm thiểu tối đa những tác nhân gây nên tình trạng huyết áp cao. Từ đó, giúp máu lưu thông tốt, ổn định.

Nấm linh chi phòng chống bệnh cao huyết áp như thế nào?

Có thể nói, các dược chất trong nấm linh chi có tác dụng đặc trị hiệu quả với bệnh cao huyết áp. Đặc biệt, dược chất polysacchries có trong thảo dược này có tác dụng ức chế sự kết tập tiểu cầu, giúp làm giảm huyết áp và nồng độ huyết khối. Từ đó, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn mạch máu, tích cực sản sinh ra các lipoprotein nhằm đào thải cholesterol ra ngoài cơ thể.

Hơn nữa, sử dụng nấm linh chi đỏ hàn quốc thường xuyên còn có tác dụng cải thiện và giảm mỡ máu. Hoạt chất acid ganoderic trong nấm linh chi giúp tăng lipip máu, tăng cường hấp thụ oxygen đảm bảo máu lưu thông bình thường.

Bên cạnh công dụng điều hòa huyết áp, nấm linh chi thái lát hàn quốc còn có tác dụng phòng chống các bệnh như tim mạch, tiểu đường, mỡ máu, gan nhiễm mỡ. Giúp cơ thể khỏe mạnh toàn diện, tăng cường sức đề kháng , nâng cao hệ miễn dịch tốt nhất cho con người.

Sử dụng nấm linh chi như thế nào tốt nhất


Có rất nhiều cách sử dụng nấm linh chi. Tuy nhiên, với nhu cầu của mỗi người nên có cách sử dụng khác nhau.

Ngâm rượu nấm linh chi: Nếu người bệnh không có vấn đề về dạ dày thì có thể ngâm rượu nấm linh chi hàn quốc. Nấm linh chi thái lát hoặc để cả cây, ngâm cùng với rượu ngon để ít nhất 2 tháng. Sau đó, mỗi ngày uống khoảng 1-2 chén rượu này vừa hỗ trợ phòng bệnh, vừa giúp co giãn xương khớp khỏe mạnh.

Sắc nước uống: Nấm linh chi thái lát mỏng, sắc với nước khoảng 30 phút. Mỗi lần sắc nên pha 3 nước sau đó hòa lẫn với nhau và uống hàng ngày. Uống nước nấm linh chi đỏ hàn quốc hàng ngày không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể. Thảo dược này còn có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa nhiều bệnh tật.



Share on Google Plus

About Admin

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.