Các phương pháp giảm cân được nhiều chị em ưa chuộng


Chọn phương pháp giảm cân thích hợp đã giúp đạt được 20% thành công. Dưới đây là những phương pháp giảm cân nổi tiếng thế giới đã được nhiều người sử dụng.

Detox
Đây là phương pháp được siêu mẫu Hà Anh ưa chuộng. Mỗi năm cô đều dành thời gian ra nước ngoài để thực hiện phương pháp này dưới sự giám sát của các chuyên gia dinh dưỡng.

Detox giúp thanh lọc toàn bộ cơ thể, bài tiết và đào thải toàn bộ chất độc hại từ thực phẩm khỏi cơ thể. Tuy nhiên phương pháp này cực kì khắc nghiệp nên cần có sự chuẩn bị tâm lý trước khi thực hiện.

Với phương pháp này, người giảm cân gần như chỉ uống nước hoa quả, nước chanh, nước lọc, và ăn salad nhẹ để duy trì hoạt động. Sau quá trình detox, người giảm cân không chỉ giảm được trọng lượng mà còn có sức khỏe tốt hơn, cơ thể nhẹ nhàng hơn.

Phương pháp dùng trà xanh


Đây là một phương pháp của người Nhật Bản. Trà xanh giúp tiêu hao calo, đốt cháy mỡ thừa, thúc đẩy quá trình giảm cân được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đồng thời còn giúp phòng ngừa lão hóa da, giúp da được căng bóng và tươi khỏe. Chất catechin và tinh chất EGCG có tác dụng chuyển hóa chất béo, giảm tích tụ mỡ ở gan và các bộ phận khác trên cơ thể. Đồng thời, trà xanh còn giúp kích thích tiêu hóa, và trao đổi chất tốt hơn. Hơn cả vậy, trà xanh được công nhận có khả năng phòng chống các loại bệnh như ung thư, bệnh tiêu hóa, bệnh về da.

Mỗi ngày uống từ 3 – 4 ly trà xanh trong ngày sẽ hỗ trợ hiệu quả cho việc giảm cân và duy trì thể trọng như mong muốn. Tuy nhiên, không nên sử dụng trà xanh vào ban đêm để do trong trà xanh có chất giúp tinh thần tỉnh táo.

Giảm cân bằng sản phẩm Herbalife


Tập đoàn Herbalife nhận thấy được nhu cầu về hình thể của các chị em phụ nữ và đã cho ra bộ sản phẩm giảm cân bao gồm:

- Sữa giảm cân cung cấp vitamin và khoáng chất

- Vitamin Herbalife bổ sung những vitamin

- Thực phẩm ăn kiêng Herbalife PP Protein

- Trà thảo mộc cô đặc Herbalife

Đây là bộ sản phẩm được xây dựng dựa trên nguyên tác giảm cân lạnh mạnh, không gây hại cho sức khỏe người dùng mà đem đến hiệu quả cao

Giảm cân bằng chuối

Đây cũng là một phương pháp đến từ Nhật do một dược sĩ thiết kế cho chồng mình. Sau khi thành công, người chống đã công bố phương pháp này thông qua cuốn sách “Morning banana diet”.

Đây là thực đơn giảm cân với chuổi

Bữa sáng: 1 trái chuối và một li nước ấm

Bữa trưa: 1 trái vào trước bữa ăn. Giảm 30% khẩu phẩn chính.

Bữa chiều: chỉ ăn một trái chuối hoặc không ăn thêm gì khác

Bữa tối: trước bữa chính ăn một trái cuối, giảm 30% khẩu phần ăn



Share on Google Plus

About Admin

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.