Cách để người gầy tăng cân nhanh chóng

Nếu như người béo tìm cách để có thể giảm cân thì ngược lại người gầy luôn không thể tăng cân. Trên thực tế tưởng chửng như tăng cân rất dế những kì thực để người gầy tăng cân cũng khó không kém gì người béo giảm cân. Nếu không sử dụng đúng cách thì dù ăn rất nhiều cũng khó lòng tăng cân được.

Trước tiên cần tìm hiểu nguyên nhân của việc không thể tăng cân của người gầy. Người gầy không tăng được cân sẽ rơi vào hai trường hợp:
Một là không ăn được nhiều nên không hấp thụ đầy đủ dinh dưỡng, năng lượng dẫn đến không thể tăng cân. Những người ăn ít có thể là do khẩu vị kém, kén ăn, dẫn đến ăn ít.Tính trạng này kéo dài sẽ khiến cơ thể có nguy cơ bị sụt cân, suy dinh dưỡng nghiêm trọng. Đây là tình trạng thường gặp nhiều ở những người mẫu hay phải ép cân hoặc thu nhỏ dạ dày để giữ được vóc dáng.

Hai là người ăn nhiều nhưng không hấp thu được. Phần lớn đều là những người có khả năng bị một vài bệnh về dạ dày. Do bị bệnh nên dạ dày không hấp thu được nhưng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nên dù ăn rất nhiều thì vẫn không thể tăng cân được. Nếu thấy trình trạng quá năng nên đếm tìm bác sĩ tư vấn.

Giải pháp cho người không ăn được nhiều

Không ăn được nhiều có thể là do kén ăn, dạ dày nhỏ hoặc do tâm lý bất ổn dẫn đến chán ăn. Từ đó khiến không thể tăng cân, và có nguy cơ bị sụt cân.

Loại người này nên cố gắng tăng khẩu phẩn ăn của mình lên từ từ để dạ dày được thích ứng và kéo dãn ra. Từ đó sẽ tăng dần lượng thức ăn phải nạp vào cơ thể. Đồng thời nên cố gắng ăn nhiều món ăn, để khẩu vị được mở rộng, đễ tiếp nhận nhiều loại thức ăn.

Người gặp tâm lý chán ăn thường do đã trải qua một thời gì giảm cân khắc nghiệt khiến khẩu vị bị giảm, không có ham muốn với đồ ăn. Cách giải pháp hữu hiệu nhất là bắt đầu khôi phục khẩu vị từ những món ăn ưa thích rồi tăng dần khẩu phần lên. Hoặc đến gặp bác sĩ để tư vấn

Bên cạnh đó có thể dùng thêm một vài sản phẩm thực phẩm chức năng về dinh dưỡng để cung cấp được nhiều dinh dưỡng cho cơ thể. Khi được nhận đủ dinh dưỡng, cơ thể sẽ dễ tăng cân hơn.

Giải pháp cho người ăn nhiều nhưng không hấp thu được


Đến gặp bác sĩ kiếm tra sức khỏe dạ dày. Một số người do mắc bệnh dạ dày nên dinh dưỡng đi vào cơ thể nhưng không được hấp thu. Thời gian kéo dài khiến không thể tăng cân dù ăn rất nhiều. Bên cạnh việc đến gặp bác sĩ thì nên dùng thêm những sản phẩm dinh dưỡng như thực phẩm chức năng của Herbalife để khôi phục sự khỏe mạnh của hệ tiêu hóa.
Share on Google Plus

About Admin

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.