Cách sử dụng nấm linh chi hiệu quả nhất

Khám phá các cách sử dụng nấm linh chi trong cuộc sống hàng ngày

Nấm linh chi là loại nguyên liệu được sử dụng nhiều trong các bài thuốc y học cổ truyền, nó cực kì tốt cho sức khỏe nếu biết cách sử dụng đúng cách, nếu không sẽ không tận dụng được hết tính năng của nó.
Tìm hiều thêm bài viết " Cải thiện chứng chán ăn ở người cao tuổi "

                                 " Cách chế biến nấm linh chi khô hiệu quả "

Nấm linh chi tự nhiên


Cách sử dụng nấm linh chi hiệu quả nhất

Hiện nay có nhiều cách sử dụng nấm linh chi hiệu quả, dưới đây chúng tôi xin cung cấp một số cách sử dụng nấm linh chi hiệu quả nhất mà rất đơn giản phổ biến nhất hiện nay.

- Sắc nước nấm linh chi: Nấm linh chi có dạng nấm linh chi nguyên tai và nấm linh chi thái lát, với nấm linh chi nguyên tai ta vẫn có thể cắt lát nhỏ sau đó sau đó sắc lấy nước uống như sắc thuốc bắc uống điều trị bệnh. Lượng nước và thời gian sắc nên phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng. Phương pháp này thích hợp cho những người bị bệnh tiểu đường, bệnh tim, người hay mất ngủ, chán ăn ...
Trà nấm linh chi

- Nấu nước nấm linh chi: Đây là cách đơn giản dễ làm và phổ biến nhất hiện nay, có thể nấu với nước, đến khi sôi chắt nước uống, uống dần trong ngày. Có thể giã nhỏ, pha với nước tắm, giúp bảo vệ, làm đẹp da rất tốt. Phương pháp này phù hợp cho mọi đối tượng.

- Trà linh chi: Hiện nay có các sản phẩm làm sẵn từ trà linh chi Hàn Quốc. Bạn có thể mua về và pha trà uống bình thường, nếu là nấm linh chi nguyên tai, bạn nên nghiền nhỏ, pha với nước đun sôi như pha trà xanh, trà búp ở Việt Nam.

canh nấm linh chi


- Canh linh chi: Nấm linh chi thái lát, nấu với thịt gà, chim bồ câu, móng giò, thịt bò, ... đều rất bổ dưỡng, thơm, đặc biệt nấm linh chi sẽ giúp món ăn hấp dẫn hơn, giàu dinh dưỡng. Cách chế biến thích hợp với những người mới ốm dạy, người bị trầm cảm, bệnh tật kéo dài, bệnh ung thư, người kén ăn, ngủ không đủ giấc ngủ, suy dinh dưỡng ....

- Rượu linh chi: Nấm linh chi cắt miệng ngâm rượu uống ngày 1-2 cốc. Có thể sử dụng sau 30 ngày kể từ khi ngâm. Đây là loại rượu giúp tăng cường sức khỏe, phù hợp với nam giới, người già.

Tham khảo giá bán nấm linh chi Hàn Quốc : " http://nhansamlinhchi.net.vn/nam-linh-chi-do-han-quoc/ " Tại đây .

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.