Một số cách nấu nấm linh chi uống bổ dưỡng

Một số thành phần có trong nấm linh chi và cách nấu nấm linh chi uống

Nấm linh chi được biết như loại thảo dược thần kì có sức mạnh được biết đến như: Làm sạch, cân bằng, điều chỉnh, xây dựng, chữa bệnh và trẻ hóa da. Do thành phần trong nấm linh chi có chứa hơn 200 thành phần hoạt động, trong đó nổi trội là 5 thành phần dược tính: Polysaccharides, germanium hữu cơ, adenosine, triterpenes, ganoderic essence cực kì tốt cho sức khỏe của con người.

Tham khảo một số bài viết hữu ích:" Cách bảo quản và chế biến nấm linh chi tốt nhất "
                                                  "  Bí quyết về cách sử dụng nấm linh chi "

Nấm linh chi tự nhiên


Có 2 cách chế biến nấm linh chi khô hiệu quả nhất mà mình muốn giới thiệu cho các bạn là thái lát nấm linh chi và nghiền bột. Sau khi chế biến sơ qua nấm linh chi chúng ta tiến hành nấu.

Các dạng chế biến nấm linh chi


Cách nấu nấm linh chi uống

Chúng ta có thể thái lát hoặc nghiền bột rồi chế biến theo những cách nấu nấm linh chi uống sau:
Cách 1: Đun nhỏ lửa trên bếp: Cho 20-30 gam nấm linh chi cắt lát vào 2 lít nước, đun sôi vặn nhỏ lửa chờ 30-40 phút rồi sau đó tùy theo sở thích mà thêm đường hoặc mật ong và uống nóng hoặc lạnh theo sở thích.
Cách 2: Hãm trong bình thủy tinh hoặc bình giữ nhiệt: Cho nấm linh chi cắt lát vào bình thủy hoặc bình giữ nhiệt, dùng nước sôi hãm trong một giờ uống dần trong ngày.
Cách 3: Nấu canh súp linh chi, hầm với thịt cho công dụng vô cùng tuyệt vời.
Cách 4: Pha uống dạng trà: Cho 3-5g bột nấm linh chi vào tách hãm nước sôi trong 5 phút sau đó uống luôn cả bã, đây là công dụng đông ý rất tốt.

trà nấm linh chi

Vậy mua nấm linh chi ở đâu, giá nấm linh chi như thế nào? Các bạn cùng tham khảo bài viết " Nấm linh chi có giá bán đắt hay rẻ ?"

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.