Bảng giá xe lăn điện mới nhất cho người dùng

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe lăn điện hỗ trợ di chuyển cho người già, người khuyết tật, hãy tham khảo bảng giá xe lăn điện mới nhất dưới đây để có được thông tin tổng quát về các loại xe lăn điện hiện nay.

xe lăn điện cao cấp phục hồi chức năng

Bảng giá các loại xe lăn điện

Xe lăn điện cao cấp phục hồi chức năng


Chiếc xe lăn có thiết kế hiện đại, khung xe được làm từ hợp kim cao cấp bền và chắc cho người dùng. Phần ghế ngồi bằng đệm êm tạo sự thoải mái. Sử dụng chiếc xe lăn điện này không chỉ giúp ích trong việc di chuyển mà nó còn giúp người dùng phục hồi chức năng hiệu quả, như một phương pháp để họ tập luyện mỗi ngày, từ đó cải thiện được tình hình sức khỏe.

Cách sử dụng xe lăn điện rất đơn giản, chỉ với những thao tác ấn nút điều khiển là bạn có thể di chuyển chiếc xe lăn điện theo ý muốn cả về phương hướng và tốc độ.

Giá của chiếc xe lăn điện cao cấp phục hồi chức năng này là 16.000.000 VNĐ.


Xe lăn điện đa năng định vị GPS


Chiếc xe lăn điện đa năng tích hợp đầy đủ các tính năng mang đến sự tiện ích cho người dùng. Xe lăn có bô vệ sinh, có bàn ăn nên mọi sinh hoạt của người khuyết tật, người già khi sử dụng chiếc xe lăn này sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Nó còn có thể gấp gọn lại dễ dàng khi cần vận chuyển đi hoặc không sử dụng.

Một đặc điểm quan trọng của chiếc xe lăn điện chính là có gắn định vị GPS. Thiết bị này sẽ giúp xác định được vị trí của người dùng, mang đến sự an toàn cho họ.

giá xe lăn điện đa năng định vị GPS là 42.165.000 VNĐ

xe lăn điện 4 bánh thông minh


Xe lăn điện 4 bánh thông minh


Chiếc xe lăn điện được thiết kế với 4 bánh lớn, để tạo sự cân bằng tối đa trong khi di chuyển. Sử dụng chiếc xe lăn này người dùng có thể di chuyển trên mọi loại địa hình, kể cả ở những địa hình khó. Đây là dòng xe lăn hiếm có trên thế giới có chức năng leo cầu thang, để người dùng có thể chủ động di chuyển đi đến bất cứ đâu họ mong muốn, từ việc đi dạo, đi mua sắm,...

Xe lăn điện 4 bánh thông minh này có mức giá rất cao là 191.660.000 VNĐ.

Trên đây là bảng giá xe lăn điện của một số dòng xe lăn điện y tế tốt hiện nay, bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn một chiếc xe lăn điện ưng ý.

Xem thêm tại http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-dien
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.