Bí mật phương pháp “cải lão hoàn đồng” từ nhân sâm trong hoàng cung

Bí mật phương pháp “cải lão hoàn đồng” từ nhân sâm trong hoàng cung

Bí mật phương pháp “cải lão hoàn đồng” từ nhân sâm trong hoàng cung được rất nhiều chị em, thậm chí cả nam giới quan tâm để mong muốn giữ được làn da tươi trẻ theo thời gian, một vóc dáng luôn cân đối và một cơ thể dẻo dai khỏe mạnh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tác dụng của nhân sâm đối với phụ nữ để khai phá điều kì diệu từ thảo dược này nhé.



Từ xa xưa, nhân sâm tươi đã được ưa chuộng sử dụng trong hoàng cung, là sản phẩm cống tiến dâng lên Hoàng thượng và các phi tần để bồi bổ sức khỏe, tăng cường tuổi thọ và kéo dài nhan sắc.
Tương truyền, các mỹ nhân quyền lực như Từ Hi Thái Hậu, Dương Quý Phi đều ưa chuộng sử dụng nhân sâm hàng ngày. Họ coi nhân sâm tươi là sản vật không thể thiếu trong kho dược thảo mỹ phẩm chốn cung đình.

Dương Quý Phi là mỹ nhân ưa chuộng dùng nhân sâm 

Sử sách kể lại, Dương Quý Phi với sắc đẹp khuynh thành đều uống canh sâm vào mỗi buổi sáng. Ngoài ra nàng còn sai người nghiền trân châu, bạch ngọc,  nhân sâm khô cùng bột sắn dây để thoa lên mặt. Từ Hi Thái Hậu thời Thanh cũng sai thuộc hạ chuẩn bị một chỉ nhân sâm để ngậm hàng ngày.
Thê tử của vua Văn Tông-Vị vua thứ 11 của Cao Ly-Triều Tiên là Nhân Duệ Vương Hậu cũng sử dụng  nhân sâm để uống trong thoa ngoài nhằm cải thiện tình trạng da nám sạm, các vết thâm mụn của mình.

Giải mã công hiệu dưỡng nhan từ nhân sâm

Không thể phủ nhận các tác dụng của nhân sâm đối với phụ nữ. Nhân sâm tươi đã được cả giới y học hiện đại khẳng định giá trị, có tác dụng bồi bổ khí huyết, dưỡng tâm, an thần hiệu quả.



Nhân sâm đem đến cho phái đẹp một nhan sắc và sức khỏe hoàn hảo

Theo đông y thì khí huyết chính là nguyên căn của cơ thể khỏe mạnh và dung nhan rạng rỡ. Công dụng bổ nguyên khí, ích huyết của nhân sâm chính là tác động vào gốc rễ của quá trình cải thiện sức khỏe và nhan sắc.

Tác dụng của nhân sâm với phụ nữ không chỉ đem đến một làn da căng mịn, hồng hào mà còn giúp phái đẹp luôn luôn rạng ngời với một cơ thể dẻo dai và tinh thần tỉnh táo. Nhân sâm tươi là thảo dược giúp ổn định huyết áp, tăng cường chức năng sinh lý, giảm thiểu các dấu hiệu suy nhược cơ thể, mỏi mệt, cải thiện chức năng tuần hoàn, tiêu hóa, tim mạch.

Bật mí phương pháp làm đẹp từ nhân sâm tươi, nhân sâm khô

Mặt nạ nhân sâm khô

Nhân sâm khô đem nghiền thành bột mịn rồi cho vào lọ thủy tinh kín để dùng dần. Mỗi lần chỉ cần sử dụng nửa muỗng bột nhân sâm khô làm mặt nạ theo các công thức sau:

-Da nám sạm đen: ½ thìa bột sâm +1 lòng trắng trứng gà (với da thường) hoặc lòng đỏ trứng gà (với da khô). Dùng 2-3 lần/tuần.

-Da mụn, sần sùi: ½ thìa bột sâm+ 2 thìa sữa chua hoặc mật ong. Dùng 3 lần/tuần.


 Kết hợp “trong uống ngoài thoa” với sản phẩm nhân sâm

Thức uống bổ dưỡng từ nhân sâm tươi

Nên kết hợp sử dụng cả nhân sâm tươi bồi bổ bên trong để tăng công hiệu dưỡng nhan và tăng cường sức khỏe. Cách dùng nhân sâm tươi phù hợp cho chị em là ngâm mật ong.

Bạn chỉ cần lựa chọn nhân sâm tươi 6 năm tuổi, rửa sạch để ráo, xắt thành từng lát mỏng rồi cho vào hũ thủy tinh, đổ mật ong nguyên chất ngập sâm. Sau khoảng 1 tháng là đã có thức uống đẹp da từ nhân sâm tươi. Mỗi buổi sáng dùng 1-2 muỗng mật ong sâm hòa cùng nước ấm, uống trước khi ăn để tăng cường sức khỏe và bồi bổ khí huyết.

Nhân sâm tươi hay nhân sâm khô đều là dược phẩm làm đẹp an toàn dành cho chị em. Chỉ cần kiên trì sử dụng, phái đẹp sẽ có một làn da căng mịn và sức khỏe dồi dào. Chúc chị em luôn thành công, hạnh phúc! Tham khảo sản phẩm nhân sâm hàn quốc xịn tại đây:http://nhansamlinhchi.net.vn/nhan-sam-han-quoc/
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.