Thời điểm dùng sâm như thế nào là tốt nhất

Thời điểm dùng sâm như thế nào là tốt nhất 

Nhân sâm được biết đến như một loại thượng phẩm mang đến nhiều giá trị và lợi ích cho sức khỏe. Sử dụng sâm, đặc biệt là nhân sâm Hàn Quốc được dùng ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, để sâm phát huy tác dụng tốt nhất, bạn cần phải chú ý đến cách sử dụng cũng như thời gian dùng sâm. Vậy thời điểm dùng sâm trong ngày như thế nào là tốt nhất?.


Nhân sâm mang đến hiệu quả cao đối với sức khỏe con người. Nhân sâm có tác dụng tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, làm giảm mệt mỏi và căng thẳng, giúp phục hồi cho mọi hoạt động của cơ thể để nâng cao các hoạt động. Ngoài ra, nhân sâm còn giúp cải thiện khí huyết, hỗ trợ các chức năng về sinh lý, rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh nan y.

Nhân sâm mang đến hiệu quả cao đối với sức khỏe con người

Có rất nhiều cách dùng sâm tươi để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng như sâm ngâm mật ong, sâm tán bột, sâm pha trà, sâm ngâm rượu hoặc chế biến sâm thành các món ăn… Ngoài ra, nhân sâm tươi Hàn Quốc còn được chế biến thành những sản phẩm khác nhau giúp người tiêu dùng tiện lợi hơn trong việc chăm sóc sức khỏe như: cao hồng sâm, nước hồng sâm, hồng sâm tẩm mật ong…

Trong quá trình sử dụng nhân sâm tươi, người dùng cần phải lưu ý về cách thức chế biến cũng như liều lượng sử dụng. Bên cạnh đó, không ít người quan tâm đến thời điểm sử dụng nhân sâm. Tốt nhất, nên dùng sâm tươi vào buổi sáng hoặc buổi trưa, lúc bụng đói để cơ thể có thể hấp thụ một cách tốt nhất. Không nên sử dụng nhân sâm vào ban đêm vì có thể gây hưng phấn thần kinh dẫn đến bệnh mất ngủ.

Có rất nhiều cách chế biến với sâm tươi 

Nhiều người nghĩ nhân sâm là thứ đại bổ nên thường dùng tùy tiện mà không quan tâm đến liều lượng. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng nhân sâm tươi để tránh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn. Đối với những người khỏe mạnh mắc các bệnh tật, nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng để có được liều lượng phù hợp nhất với tình trạng của mình. Tham khảo một số sản phẩm nhân sâm :http://nhansamlinhchi.net.vn/nhan-sam-han-quoc/

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.