Bộ 4 Herbalife giảm cân nâng cao hiệu quả

Bất cứ ai cũng muốn mình có một thân hình hoàn hảo. Nhưng, có khá nhiều người gặp cơ thể quá mập ú và thừa cân quá nhiều. Điều đó khiến họ luôn tự ti vào bản thân rất nhiều. Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp chúng ta giảm cân tuy nhiên không phải cách nào cũng đạt được hiệu quả và an toàn.
[​IMG]
Bộ thực phẩm giảm cân herbalife (chi tiết thực phẩm độc giả xem tại địa chỉ: http://nhathuocvietphap.vn/thuc-pham-chuc-nang/san-pham-herbalife/) cơ bản là giải pháp giảm cân khoa học nhất được các nhà khoa học của mỹ thí nghiệm và có sẵn một liệu trình giảm cân với đủ dưỡng chất và vitamin cho chúng ta luôn ở trạng thái khỏe mạnh nhất trong thời gian giảm cân
[​IMG]
Bộ 4 sản phẩm Herbalife giảm cân gồm 4 loại: sản phẩm dinh dưỡng Herbalife F1 + F2 + F3 và nước lô hộ Herbalife cô đặc Aloe Concentrate
Trong khi thực phẩm herbalife F1 sở hữu tới 21 cái vitamin và nguồn dưỡng chất giúp hệ tiêu hóa tốt hơn thì sản phầm Multivitamin Herbalife F2 lại giúp đáp ứng các khoáng chất và vitamin chủ yếu cho phát triển cơ bắp . Trà lô hội thảo mộc cô đặc sản phẩm herbalife Aloe Concentrate có tác dụng thanh lọc cơ thể, loại bỏ các chất cặn, cuối cùng là Sản phẩm bổ sung nguồn dinh dưỡng herbalife chính hãng F3 góp phần làm cho bộ 4 Herbalife dinh dưỡng hoàn hảo.

Bộ 4 sản phẩm Herbalife sẽ đem lại những lợi ích
  • - Kiểm soát cân nặng an toàn bởi có xuất xứ từ các thảo dược thiên nhiên.
  • - Bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể trong giai đoạn giảm cân mà nhiều loại thực phẩm hàng ngày bổ sung bị thiếu hụt.
  • - Hoàn toàn không có chứa các chất độc hại, không gây nguy hại cho người sử dụng.
  • - Herbalife góp phần làm giảm nguy cơ bị những căn bệnh liên quan đến béo phì như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp...
  • - Các nhà khoa học Herbalife cam kết và đảm bảo, sản phẩm không gây tăng cân trở lại giống như nhiều loại thuốc giảm cân khác.
Cách dùng Herbalife:
  • - Herbalife F1 và Bột PP Protein: Sử dụng 1 thìa F1+ 2 thìa PP, hòa cùng với nước ấm vừa đủ để không bị vón cục, uống thay 2 bữa chính bữa sáng và bữa trưa, hoặc bữa sáng và bữa tối.
  • - Herbalife F2: dùng mỗi lần 1 viên, ngày uống 3 lần.
  • - Trà thảo mộc cô đặc: Pha ½ thìa (1.7g), có thể tăng thêm hoặc bớt đi tùy theo sở thích của mỗi người, với 180ml – 240ml nước nóng hoặc lạnh. Dùng từ 1 - 3 lần mỗi ngày.

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm Herbalife làm giả, sản phẩm hết date kém chất lượng không chỉ tác động xấu đến uy tín của các công ty buôn bán chân chính mà còn làm cho người dùng rơi vào hoàn cảnh tiền mất tật mang. Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh, bằng phương pháp tìm hiểu kỹ càng những thông tin liên quan hoặc liên hệ ngay cho chúng tôi để có được những sản phẩm chính hãng nhất. 

Tham khảo Bài viết liên quan về sản phẩm Herbalife: Điểm danh những loại đồ ăn chay hiệu quả cho người tập thể hình
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.