Cách chế biến nhung hươu khô thái lát hiệu quả nhất


Cách chế biến hiệu quả với nhung hươu khô thái lát. Nhung hươu từ lâu đã được người sử dụng tin tưởng lựa chọn là sản phẩm tốt cho sức khỏe con người với nhiều công dụng đáng chú ý. Tuy nhiên cách chế biến sản phẩm nhung hươu khô như thế nào để không mất chất thì còn là dấu chấm hỏi. Thấu hiểu điều này, bài viết sau đây xin chia sẻ thông tin về cách chế biến nhung hươu khô.

Cách chế biến nhung hươu khô thái lát hiệu quả nhất

Cách chế biến nhung hươu khô thái lát hiệu quả nhất

Cách chế biến nhung hươu khô thái lát

Sử dụng và chế biến nhung hươu khô thái lát như thế nào thì hợp lý, khoa học và hiệu quả, mọi người cần biết cách chế biến nó sao cho nhung hươu không mất chất. Bạn có thể tham khảo những cách chế biến sau.

1. Nhung hươu khô thái lát nấu cháo

Cách chế biến: băm nhỏ nhung hươu khô thái lát, bạn cho vào nồi cháo đã ninh nhừ . Mỗi lần bạn dùng khoảng 2 – 5g nhung đã băm nhỏcho vào cháo khi còn nóng, khuấy đều là có thể thưởng thức.

Nhung hươu khô nấu cháo thích hợp dùng cho người già, trẻ em, người mới ốm dậy, phụ nữ, …có tác dụng tốt. bạn Có thể dùng 1 – 2 lần/ngày.

2. Nhung hươu khô ngâm với mật ong

Cách chế biến : bạn cho khoảng 100g nhung hươu khô thái lát vào bình rồi bạn cho mật ong vào ngâm khoảng 35 – 40 ngày là có thể đem dùng được. Cứ khoảng 100g nhung hươu khô bạn ngâm với 1/4 lít mật ong.

3. Trà nhung hươu khô thái lát

Bạn dùng nhung hươu khô thái lát pha trà dùng để uống như bình thường. Đây là cách chế biến rất đơn giản, giống như các loại trà thông thường khác là được. Nếu bạn muốn tăng thêm hương vị hấp dẫn cho trà thì có thể thêm một chút mật ong vào trà nhung hươu khô khi uống.

4. Nhung hươu khô ngâm rượu

Bạn cho nhung hươu khô thái lát vào bình thủy tinh có rượu nồng độ khoảng 45 – 50º, ngâm trong thời gian 3-4 tháng là có thể dùng được. Theo cách này, nhung hươu chữa yếu sinh lý rất hiệu quả, đặc biệt nên sử dụng trước bữa ăn.

5. Nhung hươu khô nấu canh

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nhung hươu khô để nấu món ăn ngon như hầm canh nhung hươu khô với nấm, chân giò, gà, …

Tác dụng của nhung hươu khô thái lát

Các chuyên gia cho biết nhung hươu nói chung và nhung hươu khô nói riêng có nhiều công dụng tốt:bổ huyết, nâng cao thể trạng, tốt cho người già, trẻ nhỏ, phụ nữ, cải thiện chức năng sinh lý, hỗ trợ điều trị một số bệnh hiệu quả: bệnh xương khớp, dạ dày…

Nhung hươu khô tốt cho người già, trẻ nhỏ, phụ nữ

Bài viết hy vọng đa mang đến thông tin bổ ích cho bạn về cách chế biến nhung hươu khô thái lát hiệu quả nhất để bạn có thể sử dụng.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.