Chăm sóc tóc chắc khỏe với Herbalife Aqua

Chăm sóc tóc chắc khỏe với Herbalife Aqua

Chăm sóc tóc chắc khỏe với Herbalife Aqua mang đến cho bạn một mái tóc thẳng mượt, giảm xơ rối, gãy rụng, giữ được cấu trúc tóc khỏe mạnh. Đặc biệt đây là sản phẩm giúp giảm rụng tóc cho mọi người khi bước vào độ tuổi trung niên. Hãy cùng xem cách chăm sóc tóc hiệu quả này nhé.
Nguyên nhân khiến tóc xơ rối, gãy rụng

Tóc khô xơ khiến bạn mất thẩm mỹ

Tóc khô xơ khiến bạn mất thẩm mỹ
a.     Nguyên nhân bên ngoài
-         Do gội đầu không đúng cách: gội quá nhiều làm mất lớp dầu tự nhiên dẫn đến tóc kém khỏe mạnh, gội đầu không sạch hoặc dùng loại dầu gội đầu không phù hợp cũng khiến tóc yếu dần.
-         Sử dụng máy sấy tóc ở nhiệt độ cao, đặc biệt khi tóc còn ướt sẽ khiến tóc nhanh chóng bị tổn thương, xơ rối
-         Lạm dụng hóa chất làm tóc: dùng thuốc nhuộm, uốn, ép quá liên tục, thường xuyên thay đổi màu tóc và kiểu tóc khiến tóc nhanh hỏng.
-         Việc ngồi điều hòa thường xuyên, không bảo vệ tóc khi đi nắng và không tỉa tóc thường xuyên cũng dẫn đến việc tóc bị tổn hại
b.     Nguyên nhân bên trong
-         Chế độ dinh dưỡng không đủ chất dẫn đến thiếu dưỡng chất để nuôi dưỡng tóc.
Chăm sóc tóc bằng Herbalife Aqua hiệu quả như thế nào?
Cách  chăm sóc tóc hiệu quả, giảm rụng tóc và xơ rối từ Herbalife Aqua được đánh giá là an toàn và hiệu quả. Đây là bộ sản phẩm gồm dầu gội và dầu xả, giúp làm sạch sâu và duy trì độ ẩm của da dầu, cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc.
Điểm đặc biệt của bộ sản phẩm Herbalife này đó là đây loại dầu gội và dầu xả duy nhất được làm với nguồn gốc hoàn toàn bằng thảo mộc, là bước nhảy vọt trong công nghệ chăm sóc tóc.
 Chăm sóc tóc bằng Herbalife Aqua cho bạn một suối tóc mềm mượt

 Chăm sóc tóc bằng Herbalife Aqua cho bạn một suối tóc mềm mượt
Với thành phần chính được chiết xuất từ hoa trà và rong biển, bộ dầu gội và dầu xả Herbalife được điều chế với công thức không chứa paraben và gốc sulphate, là sự kết hợp lý tưởng của các thành phần Camellia Leaf Extract, Sea weed Extract  giúp các dưỡng chất từ thiên nhiên phát huy hiệu quả bảo vệ và nuôi dưỡng tóc.
Với cách chăm sóc tóc từ bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả Herbalife, bạn sử dụng  như những loại dầu gội và dầu xả thông thường:
-         Làm ướt tóc, cho một lượng vừa đủ dầu gội ra tay, xoa nhẹ lên da dầu
-         Xoa bóp nhẹ nhàng, có thể kết hợp với việc massage da đầu để tăng hiệu quả dưỡng tóc, tăng cường lưu thông máu, giảm rụng tóc
-          Xả lại thật sạch với nước, cho tiếp 1 lượng dầu xả ra tay, xoa đều lên phần thân và ngọn tóc.
-         Để khoảng 5 phút thì xả thật sạch với nước.


Để có một mái tóc bồng bềnh khỏe mạnh thì bạn cũng nên thay đổi cách chăm sóc tóc không khoa học như trước kia và bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết bao gồm các loại omega 3, vitamin E, B, H… có trong các thực phẩm giàu dinh dưỡng: đậu nành, cá  hồi, thịt bò, trứng gà, cải xanh, hạnh nhân…cùng với việc kết hợp sử dụng bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả Herbalife Aqua, chắc chắn sẽ mau chóng có được mái tóc mượt mà, bồng bềnh. 
Tham khảo thêm sản phẩm herbalife:http://tapdoanherbalife.com/
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.