Tác dụng của nhung hươu với một số trường hợp bệnh tim

Tác dụng của nhung hươu với một số trường hợp bệnh tim

Tác dụng của nhung hươu với một số trường hợp bệnh tim từ lâu đã được các nhà khoa học nghiên cứu chứng minh. Với nhiều công dụng tốt, nhung hươu tác dụng tích cực đến các hệ cơ quan trong cơ thể, nâng cao thể lực, tăng cường sinh lý. Hiện nay, nhung hươu đang là sản phẩm thực phẩm chức năng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng để hỗ trợ điều trị bệnh, trong đó có bệnh tim. Vậy tác dụng của nhung hươu với bệnh tim là gì?\


Tác dụng của nhung hươu với một số trường hợp bệnh tim

Tác dụng của nhung hươu với một số trường hợp bệnh tim (nguồn internet)

Tác dụng của nhung hươu với một số trường hợp bệnh tim
Nhung hươu không phải là dược phẩm hỗ trợ điều trị được bách bệnh. Những trường hợp bệnh nhân mắc bệnh tim liên quan đến huyết áp cao thì không nên sử dụng nhung hươu bởi khi sử dụng nhung hươu trong trường hợp này có thể làm tăng huyết đột ngột dẫn tới nguy hiểm cho tính mạng. Nhung hươu tốt cho hệ tuần hoàn và bệnh tim tuy nhiên trước khi sử dụng nên tham khảo ý kiến của chuyên gia, bác sĩ để đảm bảo sức khỏe.
Đối với bệnh loạn nhịp tim, khi sử dụng nhung hươu sẽ được cải thiện nhờ cơ chế nâng cao huyết áp của sản phẩm này. Với liều cao, nhung hươu có ảnh hưởng đến việc làm giãn mạch, đây là nghiên cứu được áp dụng trên 80% người bệnh tăng huyết áp. Các nhà khoa học tại Nga cũng đã chỉ ra, nhung hươu có tác dụng trên hệ tim mạch, làm sức co bóp cơ tim tăng từ đó đẩy máu đi nuôi cơ thể tốt hơn.
Kết quả nghiên cứu ở Canada khi thực nghiệm trên học viên Học viện Cảnh sát sử dụng nhung hươu thì hàm lượng mỡ máu giảm, Testosteron tăng từ đó ảnh hưởng tính cực đến cơ tim, tăng cường co bóp, làm đầu óc minh mẫn, đảm bảo lượng máu đi nuôi cơ thể.
Người bị bệnh tim nên dùng nhung hươu khoa học

Người bị bệnh tim nên dùng nhung hươu khoa học (nguồn internet)

Một số lưu ý khi sử dụng nhung hươu để hỗ trợ điều trị bệnh tim
Nhung hươu là một trong tứ thượng dược được áp dụng trong y học cổ truyền. Trong các sách y học khuyên người sử dụng mỗi tuần dùng 3-4 lần, khoảng 100-200g cắt lát ra có thể hầm cùng dược liệu, có thể hầm với gà ác trong 4-5 tiếng đến khi nhừ lấy ra dùng vào buổi tối để tăng cường sức khỏe.
Tuy nhiên sử dụng nhung hươu với bệnh tim cũng cần chú ý không nên áp dụng cho người béo phì, đờm nhiều, hay mệt mỏi, có thấp đàm, người tì hư hàn, gan nóng, huyết áp cao, viêm thận nặng cũng không nên sử dụng. Ăn nhung hươu có thể gây ra một số vấn đề như lở ngứa người nếu gặp phải cơ địa dị ứng vì thế nên thận trọng quan sát biểu hiện cơ thể.
Nhiều người gầy, cơ thể nóng, thiếu máu, mất máu, viêm phế quản, khạc đờm vàng, sốt, mắc bệnh truyền nhiễm, bụng sôi, đi ngoài, hẹp van tim cũng không nên sử dụng nhung hươu. Khi sử dụng cần sơ chế sạch sẽ lớp lông, tốt hơn hết là sau khi cạo hơ qua lửa để thui sạch lông tránh dị ứng hay viêm ruột.
Nhung hươu sau khi thu hoạch không nên để lâu, tốt hơn là sử dụng càng sớm càng tốt. Nhung hươu có tác dụng chính là tăng cường nội tiết tố nam, người sức khỏe tốt, khỏe mạnh bình thường nên sử dụng với liều lượng nhỏ, không nên lạm dụng gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng đến sức khỏe.
Nhung hươu tốt cho sức khỏe nhưng cần chú ý liều lượng

Nhung hươu tốt cho sức khỏe nhưng cần chú ý liều lượng (nguồn internet)

Nhung hươu là loại thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe, đảm bảo được chức năng cơ thể vì thế người tiêu dùng có thể sử dụng để chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình hoặc làm quà biếu tặng rất ý nghĩa. Khi mua nhung hươu cũng nên tham khảo nơi bán, nên chọn những nhà phân phối lớn, uy tín, sản phẩm rõ ràng nguồn gốc. Một số sản phẩm được ưa chuộng như sản phẩm lộc nhung hươu hoang dã (săn bắn), nhung hươu sấy khô đảm bảo chất lượng, nhung hươu tươi Hương Sơn,... Tham khảo thêm sản phẩm nhung hươu chính hãng tại đây :http://eva24h.vn/nhung-huou/
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.