Chế tạo chiếc xe điện cho người khuyết tật di chuyển dễ dàng

Nhận thấy sự di chuyển khó khăn của những người khuyết tật trên chiếc xe lăn lắc tay, ông Philippe tới từ tổ chức từ thiện đã chế tạo ra chiếc xe điện cho người khuyết tật để họ di chuyển dễ dàng hơn.



xe điện cho người khuyết tật

Quá trình chế tạo xe điện ba bánh


Chiếc xe điện ba bánh cho người khuyết tật đã được ông Philippe chế tạo trong suốt một thời gian dài. Tới từ tổ chức từ thiện Rotary Club, Philippe nhận thấy sự di chuyển khó khăn của những người khuyết tật khi hàng ngày phải di chuyển trên chiếc xe lăn lắc tay để mưu sinh, vì thế ý tưởng về sáng chế một chiếc xe điện cho người khuyết tật đã được nảy ra.

Việc thiết kế chiếc xe điện ba bánh này khá phức tạp vì mỗi sản phẩm đều có sự khác biệt, các bộ phận có thông số kỹ thuật khác nhau.

Philippe cùng cộng sự là anh Nguyễn Minh Tiến đã phải bàn bạc và cùng lên ý tưởng thiết kế. Họ thảo luận để sao cho thiết kế trở nên thân thiện mang lại nhiều lợi ích, nhưng phải đơn giản cho người dùng.

xe ba bánh


Họ sử dụng ba chiếc bình ác- quy để tích điện cho việc chuyển động có khối lượng tới 8kg, với hệ thống dây điện được tháo lắp một cách dễ dàng mà không bị rò rỉ khi ngâm trong nước

So với chiếc xe lăn lắc tay, sản phẩm này, những người khuyết tật sẽ không còn phải tốn nhiều công sức để di chuyển chiếc xe lăn, họ chỉ cần sử dụng nút điều khiển là xe điện sẽ di chuyển theo ý muốn của họ
Xem chi tiết tại http://www.xedienvietphap.com/xe-may-dien

Địa chỉ mua xe điện cho người khuyết tật tốt trên thị trường


Để mua những sản phẩm xe ba bánh, xe điện cho người khuyết tật các bạn có thể tham khảo tại địa chỉ công ty Onplaza Việt Pháp tại số 327 Trường Chinh, đây là địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm xe y tế hỗ trợ di chuyển chất lượng với giá thành phải chăng.

Xem thêm Xe lăn điện cho người già nhẹ nhất
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.