Xe lăn điện cho người già nhẹ nhất

Chiếc xe lăn điện cho người già nhẹ nhất mang đến sự tiện lợi cho người dùng, vừa đơn giản sử dụng lại dễ dàng khi cần vận chuyển đi xa. Cùng tìm hiểu về chiếc xe lăn điện này.



xe lăn điện nhẹ

Xe lăn điện nhẹ tiện dụng


Trong những năm gần đây, những dự án về nghiên cứu và chế tạo xe lăn điện rất được chú trọng phát triển để tạo ra những dòng sản phẩm tiện dụng, an toàn nhất đáp ứng nhu cầu của những người già, người khuyết tật.

Trên thị trường có nhiều dòng xe lăn điện khác nhau, mỗi dòng xe lại có những lợi thế riêng biệt. Chiếc xe lăn điện cho người già nhẹ nhất có tê Zinger được đánh giá tốt cho người sử dụng.

Những thông số kỹ thuật của xe lăn điện cho người già


Chiếc xe lăn điện này được chế tạo bởi kỹ sư Royce Husted. Zinger s kế nhỏ gọn và tiện lợi, khối lượng chỉ 17 kg, được trang bị pin lithium-ion công suất 6,6 A/h, so với những dòng xe lăn điện khác khối lượng từ 20-23kg và một số dòng xe lăn điện công suất cao khối lượng có thể lên tới 91kg. Chiếc xe lăn có phần khung được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, bền và nhẹ, nhưng vẫn có được độ cứng, các khớp nối bằng nylon và ghế ngồi. Động cơ điện hoạt động với công suất 200W, bình ác quy 36V.

xe lăn điện cho người già


Bình sạc của Zinger có thể di chuyển quãng đường tới 12,9km với vận tốc tối đa là 9,7km/h. Chiếc xe lăn điện có thể leo dốc với độ nghiêng là 10 độ.

Xe lăn điện cho người già sử dụng hệ thống điều khiển bằng tay với cần gạt Joystick đã quá quen thuộc nhưng Zinger sử dụng 2 cần điều khiển ở hai bên ghế để người dùng kiểm soát được bánh xe. Các thao tác để di chuyển điều chính phương hướng và tốc độ đều rất đơn giản. Khi muốn điều khiển xe di chuyển về phía trước, người sử dụng sẽ thực hiện thao tác đẩy cả hai cần gạt về phía trước, Khi cần thiết dừng xe lăn lại khi đang chạy, thì kéo cần điều khiển lên. Trong trường hợp muốn di chuyển sang trái hoặc phải thì thực hiện thao tác đẩy một cần điểu khiển và kéo cần còn lại. Thực hiện di chuyển theo hướng lùi lại cũng rất đơn giản, chỉ bằng cách đẩy đế gác chân

Một đặc tính khiến cho Zinger được ưa chuộng và trở thành xe lăn điện tiện dụng đó là xe lăn được gấp gọn một cách dễ dàng, khi cần vận chuyển đi xa như đi du lịch cùng gia đình thì điều này quả rất tiện lợi.

Chiếc xe lăn điện cho người già Zinger là dòng xe lăn nhẹ nhất và thực sự tiện ích, bạn có thể tham khảo tại http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-dien trước khi mua xe lăn điện để có sự đa dạng trong lựa chọn của mình.
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.