Chia sẻ của đại gia dùng đông trùng hạ thảo tiền tỷ hàng ngày

Chia sẻ của đại gia dùng đông trùng hạ thảo tiền tỷ hàng ngày

Chia sẻ của đại gia dùng đông trùng hạ thảo tiền tỷ hàng ngày giúp mỗi người trong chúng ta mở thêm tầm mắt về cách nâng cao sức khỏe của loại biệt dược này. Từ lâu đông trùng hạ thảo đã được coi trọng, là sản vật thiên nhiên quý hiếm có giá trị hơn cả vàng ròng mà chỉ những nhà giàu mới có điều kiện sử dụng. Dù vậy đông trùng hạ thảo vẫn được nhiều người háo hức chờ mua, có nhiều khách phải đặt trước nửa năm trời...

Đông trùng hạ hảo Tây Tạng được đại gia pha trà uống hàng ngày

 Đông trùng hạ hảo Tây Tạng được đại gia pha trà uống hàng ngày
Vào buổi sáng cuối tuần ngồi thường thức chén trà nóng là thú vui của ông Nguyễn Ngọc Lâm, ở Phan Đình Phùng, Ba Đình- Hà Nội. Ông chia sẻ: Một tách trà đông trùng hạ thảo thượng hạng có 2 con đông trùng trị giá 1,5 triệu đồng ngày nào ông cũng nhâm nhi một chén như vậy. Thứ trà hảo hạng này ông thay cho dùng trà bình thường.
Ông cũng cho hay để không uổng loại trà “tiên dược” này sau khi thưởng thức xong phần nước có thể ăn luôn cả cái. Theo như kiến thức ông tìm hiểu được trên mạng thì đông trùng hạ thảo có tác dụng: tăng miễn dịch, nâng cao sức khỏe, giúp bệnh nhân sau ốm phục hồi nhanh, hỗ trợ điều trị bệnh, tăng cường hormone sinh dục nam…Vì vậy, nhiều năm gần đây ông Lâm đã đặt mua đông trùng hạ thảo Tây Tạng thường xuyên để bồi bổ sức khỏe của mình và những người thân trong gia đình.
Ông Lâm cho hay: Mỗi lần ông đặt mua đông trùng hạ thảo khoảng 1 kg có giá trị khoảng 1,6 tỷ đồng/kg. Cứ dùng hết ông lại đặt tiếp, theo ông cách dùng đông trùng hiệu quả phải kể đến, đông trùng hạ thảo ngâm rượu, dùng khoảng 10g ngâm với 1,5 lít rượu sau 30 ngày thì đem ra uống. Hoặc dùng với những cách đơn giản như: dùng 2 con đông trùng pha với 1 chén trà, đem nấu cháo, nấu canh cá, hầm với gà ác….đều mang giá trị bồi bổ rất lớn.
Có nhiều cách chế biến đông trùng hạ thảo

Có nhiều cách chế biến đông trùng hạ thảo
Gia đình ông Lâm ngày nào cũng sử dụng đông trùng hạ thảo với những cách chế biến đa dạng. Loại đông trùng hạ thảo ông thường đặt mua là đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Còn với đông trùng Việt Nam ông cho rằng tuy có giá rẻ nhưng là nuôi trồng không thể bằng đông trùng hạ thảo Tây Tạng tự nhiên…
Qua những lời chia sẻ của ông Lâm về loại thảo dược tự nhiên đặc biệt này có thể nói dù nó rất đắt đỏ, quý hiếm nhưng nhu cầu của con người về nó là không ngừng. Chính vì thế, giá đông trùng hạ thảo tự nhiên ngày càng tăng cao, lượng khai thác lớn khiến nguy cơ tuyệt chủng loại biệt dược này đang đến gần.


Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.