Tảo xoắn nhật bản là một loài tảo màu xanh đơn bào cổ đại đã hình thành trên trái đất từ khi có sự sống. Nó được phân loại vào loài Arthrospira, sinh sống và phát triển ở nơi kiềm ấm tại vùng khí hậu ánh sáng mặt trời chiếu sáng quanh năm. Mặc dù nó được sử dụng làm nguồn thức ăn của con người từ nhiều thế kỷ qua, đến bây giờ nó được xếp vào top 10 “siêu thực phẩm” cho con người hiện đại ngày nay vì:

Ngoài ra độc giả nào cần tăng cân hãy xem bài viết tại địa chỉ: http://tangcangiamcan.com/tang-can-v...-ban-2200v-335

+ Xu hướng hiện đại con người đang lựa chọn để ăn ít đạm từ động vật,nên tảo nước ngọt này sẽ là một sự lựa chọn ăn chay tuyệt vời để đáp ứng đủ lượng protein và axit amin cần thiết mỗi ngày.

+ Tảo xoắn là nguồn cung cấp protein thực vật cao nhất, tảo xoắn có khoảng 60% hàm lượng protein hoàn chỉnh.

+ Không chỉ protein, tảo xoắn chứa nhiều dinh dưỡng thực vật khác: chất chống oxy hóa, vitamin thiết yếu và những khoáng chất, cụ thể như Phycocyanin, zeaxanthin, beta-carotene, GLA và sắt.

Qua các nghiên cứu cho thấy nó có rất nhiều các công dụng khác nhau trong đó phải nói đến lợi ích giảm cân từ tảo xoắn đặc biệt hiệu quả an toàn và rất tốt cho sức khỏe.

Dùng Tảo xoắn lại là một cách giảm cân vừa có lợi cho sức khỏe và hiệu quả. Mọi người, mọi độ tuổi đều dùng được, kể cả chị em mới sinh đang trong thời điểm cho con bú. Bởi vì, tảo xoắn cấu tạo bởi 100% vi chất thiên nhiên không gây hại cho chúng ta. Thành phần tảo xoắn không chứa chất béo và tinh bột – là Các chất chủ yếu gây tăng cân. Đặc biệt trong tảo xoắn có chứa phycocyanil, omega 6, clorophyl, chất xơ tự nhiên với hàm lượng cao, đây là Các chất giúp cơ thể thải trừ mỡ thừa trong tế bào, giải độc thanh lọc cơ thể. Dùng tảo xoắn để giảm cân, bạn sẽ có được gần như đầy đủ các dưỡng chất cần thiết nhưng với mức năng lượng thấp, từ đó làm cho chúng ta giảm cân hiệu quả từng chút một và sức khỏe toàn bộ cơ thể được tăng cường.
Hơn nữa, tác dụng của tảo xoắn còn cung cấp cho cơ thể nguồn đạm từ thiên nhiên quan trọng rất dễ hấp thụ còn tốt hơn thịt và rau xanh, nhóm thực phẩm có nhiều đạm nhất. Những chất dinh dưỡng có trong sản phẩm hỗ trợ ăn kiêng này sẽ được tiêu hóa qua cơ thể nhanh hơn.

Nếu chúng ta dùng thức ăn có ít dưỡng chất,chúng ta không có đủ chất dinh dưỡng đi nuôi các tế bào cơ thể. Tuy nhiên dùng tảo xoắn liên tục , cơ thể chúng ta sẽ được cung cấp thêm nhiều chất dinh dưỡng quan trọng mà lại kiềm chế cơn đói trong một thời gian dài.

Với các thông tin trên chúng ta có thể chắc chắn tác dụng của tảo xoắn trong công cuộc giảm cân hiệu quả như thế nào. Hi vọng sẽ có ích cho những người có nhu cầu giảm cân cũng như những ai đang thắc măc lựa chọn dùng sản phẩm nào để giảm cân thì đây là một sự chọn lựa đáng tin cậy. Chúc các bạn thành công!!!
Xem thêm bài viết về tảo xoắn bạn nên tham khảo: Sử dụng sản phẩm tảo xoắn spirulina có tốt không?.