Những lý do nên lựa chọn đông trùng hạ thảo nhân tạo Việt Nam

Những lý do nên lựa chọn đông trùng hạ thảo nhân tạo Việt Nam

Những lý do nên lựa chọn đông trùng hạ thảo nhân tạo Việt Nam giúp cho các bạn thêm niềm tin tưởng khi bỏ tiền ra mua loại dược thảo giá trị này. Hiện nay đông trùng hạ thảo nhân tạo đã được nghiên cứu và phát triển dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đã tạo ra nhiều sản phẩm có lợi đối với sức khỏe.


1.     Chứa hàm lượng dưỡng chất cao
Đông trùng hạ thảo nhân tạo do cũng được phát triển từ giống nấm Cordyceps nên so với đông trùng hạ thảo Tây Tạng thì vẫn chứa những thành phần dưỡng chất đặc trưng từ loài này. Theo các phân tích thành phần thì đông trùng hạ thảo nuôi trồng vẫn giữ được hoạt chất Cordycepin và Adenosin. Trong đó Cordycepin là hoạt chất đã được nghiên cứu với công dụng trong việc đẩy lùi các tế bào gây bệnh ung thư. Hoạt chất Adenosin có tác dụng trong hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, huyết áp….
Bên cạnh đó, thành phần đông trùng hạ thảo nhân tạo còn có hàm lượng lớn Protein, các axit amin cùng nhiều vitamin và nguyên tố vi lượng cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh.


Đông trùng hạ thảo nhân tạo vẫn giữ được nhiều hợp chất quý hiếm dành cho cơ thể
Đông trùng hạ thảo nhân tạo vẫn giữ được nhiều hợp chất quý hiếm dành cho cơ thể
2.     Có nhiều lợi ích với sức khỏe
Công dụng của Đông trùng hạ thảo trong các ghi chép cổ là thảo dược dùng để bồi bổ cơ thể hiệu quả, có lợi đối với người suy giảm sinh lý, ho hen, có tác dụng đối với những người bệnh thận, nâng cao khả năng miễn dịch cũng như tác dụng kháng virut…
Vì vậy công dụng của đông trùng hạ thảo đã được công nhận là một dược phẩm có lợi cho sức khỏe con người, giúp nâng cao khả năng đấu tranh của cơ thể trước những biến đổi phức tạp từ môi trường
3.     Giá thành rẻ hơn
Sỡ dĩ đông trùng hạ thảo nhân tạo được nhiều người lựa chọn sử dụng vì ngoài công dụng của đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe thì giá thành của loại này rẻ hơn rất nhiều lần so với giá đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng.
Hiện nay, giá đông trùng hạ thảo nhân tạo dao động từ 50-120 triệu đồng/kg loại khô nên nhiều đối tượng người dùng cũng có thể sở hữu sản phẩm này để bảo vệ sức khỏe.
Đông trùng hạ thảo nuôi trồng rẻ hơn rất nhiều đông trùng tự nhiên

Đông trùng hạ thảo nuôi trồng rẻ hơn rất nhiều đông trùng tự nhiên
4.     Sản phẩm đạt an toàn vệ sinh thực phẩm
Đông trùng hạ thảo nhân tạo hiện nay được nuôi cấy trong môi trường điều kiện tiêu chuẩn, đảm bảo điều kiện vô trùng thì đông trùng hạ thảo mới có thể phát triển được. Do vậy loài dược phẩm này tuy không phải là tự nhiên nhưng hoàn toàn không chứa các chất bảo quản, chất kích thích tăng trưởng hoặc chất bảo quản gây hại. Vì thế người mua có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này để hãm trà hoặc chế biến món ăn.
Như vậy sản phẩm đông trùng hạ thảo nhân tạo Việt Nam vẫn mang một số công dụng của đông trùng hạ thảo tự nhiên nhưng lại có giá thành rẻ hơn nhiều lần nên thân thiện và gần gũi hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay sản phẩm đông trùng hạ thảo nhân tạo được bán với 2 dạng phổ biến là đông trùng hạ thảo tươi và nấm đông trùng hạ thảo khô, thích hợp với nhu cầu sử dụng của người dân Việt.
Sản phẩm đông trùng hạ thảo nguyên con tại đây:http://eva24h.vn/dong-trung-ha-thao/


Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.