Chọn bình thủy tinh Hàn Quốc hay Việt Nam để ngâm rượu?

Chọn bình thủy tinh Hàn Quốc hay Việt Nam để ngâm rượu?

Chọn bình thủy tinh Hàn Quốc hay Việt Nam để ngâm rượu? là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt là những người thường xuyên sử dụng rượu ngâm, những tay chơi rượu hay những người muốn trang trí không gian bằng món đồ độc đáo. Hiện nay, thị trường bình ngâm rượu rất đa dạng với nhiều loại bình ngâm có nguồn gốc khác nhau như bình thủy tinh Hàn Quốc, bình thủy tinh Trung Quốc, bình thủy tinh Việt Nam,... Vậy người tiêu dùng nên dùng bình thủy tinh loại nào để ngâm rượu cho chất lượng tốt?


Chọn bình thủy tinh Hàn Quốc hay Việt Nam để ngâm rượu

Chọn bình thủy tinh Hàn Quốc hay Việt Nam để ngâm rượu (nguồn internet)

Bình thủy tinh Việt Nam chất lượng ra sao?
Tại thị trường Việt Nam, nhu cầu sử dụng bình thủy tinh rất lớn. Nhiều người tiêu dùng sử dụng bình thủy tinh trong nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp không gian và phần lớn còn lại sử dụng bình thủy tinh chất lượng để ngâm rượu. Tuy nhiên hiện nay, chất lượng bình thủy tinh Việt Nam không đáp ứng được các tiêu chí để có một bình ngâm rượu tốt và không cạnh tranh được với các mẫu mã bình thủy tinh nhập khẩu.
Sau năm 1980, bình thủy tinh bước đầu có mặt tại thị trường Việt Nam, mẫu mã bình thủy tinh đơn giản, hầu như chỉ có hình vuông, bầu, giá thành rẻ. Hiện nay, sản phẩm bình thủy tinh đã được áp dụng công nghệ và có xuất khẩu đi một số nước trong khu vực tuy nhiên công nghệ làm bình vẫn còn lạc hậu, chất lượng bình thủy tinh ngâm rượu còn kém xa với các nước Hàn Quốc, Trung Quốc,.... Mẫu mã sản phẩm đơn giản, nắp bình thiết kế không khít, nhiều sản phẩm mang khuyết điểm. Vì thế, bình thủy tinh Việt Nam có thể đáp ứng được một số nhu cầu của người tiêu dùng nhưng không có chất lượng tốt bằng các sản phẩm bình thủy tinh Hàn Quốc.
Bình thủy tinh Việt Nam thường không đảm bảo bằng bình thủy tinh Hàn Quốc

Bình thủy tinh Việt Nam thường không đảm bảo bằng bình thủy tinh Hàn Quốc (nguồn internet)
Nên sử dụng bình thủy tinh Hàn Quốc để ngâm rượu không?
Do bình thủy tinh Việt Nam chất lượng không đảm bảo bằng bìnhthủy tinh ngâm rượu Hàn Quốc nên người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm này để thay thế cho bình thủy tinh Việt Nam. Hiện nay, các sản phẩm bình Hàn Quốc được nhập khẩu tại Việt Nam rất đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau nên người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Trong nhu cầu ngâm rượu, bình thủy tinh Hàn Quốc đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí mà một chiếc bình ngâm cần có. Bình Hàn Quốc có nhiều kiểu dáng từ hình trụ, hình chữ nhật, hình Valve, bầu dục,... có loại có đế, không đế, có van, không van. Các sản phẩm bình thủy tinh Hàn Quốc đều có nắp đậy được thiết kế vừa vặn, đậy khít để đảm bảo chất lượng rượu ngâm tốt. Ngoài ra viền nắp và đế thường được mạ vàng, tạo cảm giác cứng cáp và sang trọng cho chiếc bình.
Nổi tiếng với thương hiệu Bình thủy tinh Yongcheon, bình thủy tinh Hàn Quốc có chất thủy tinh sáng, đẹp, bắt mắt, có khả năng phóng to vật ngâm, đổi mầu nước ngâm, dùng làm vật trang trí trong phòng khách, phòng ăn đều rất thích hợp. Do được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm định an toàn nên các sản phẩm bình này có thể ngâm lâu dài như ngâm nhân sâm, ngâm nhung hươu, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi,... mà không gây ra biến đổi chất dinh dưỡng.
Bình thủy tinh Hàn Quốc mang đầy đủ tiêu chí của bình ngâm rượu

Bình thủy tinh Hàn Quốc mang đầy đủ tiêu chí của bình ngâm rượu (nguồn internet)
Chất lượng bình thủy tinh Hàn Quốc rất tốt, có thể chịu được áp lực và nhiệt độ cao, vì thế độ bền được cải thiện đáng kể hơn bình Việt Nam. Một số sản phẩm bình thủy tinh Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay như bình thủy tinh YC 14L, bình ngâm rượu Venus Hàn Quốc, bình ngâm rượu Yongcheon Hàn Quốc N2 –30L,...

Để đảm bảo chất lượng bình tốt, người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm tại các nhà phân phối lớn, uy tín, nhập khẩu sản phẩm chính hãng, có giấy tờ liên quan, không nên mua sản phẩm tại các lề đường, góc chợ hay của các cá nhân bán hàng nhỏ lẻ, tự phát. Hiện nay, Onplaza Việt Pháp đang là nhà phân phối sản phẩm bình thủy tinh Hàn Quốc chất lượng tốt, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. 
Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại http://nhansamlinhchi.net.vn/binh-ngam-ruou/ .
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.