Hoa hậu Hương Giang chia sẻ kinh nghiệm giảm cân từ Herbalife

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ kinh nghiệm giảm cân từ Herbalife

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ kinh nghiệm giảm cân từ Herbalife giúp cho các bạn có một thân hình lý tưởng, giảm lượng mỡ thừa để bảo vệ sức khỏe và tự tin diện những bộ đồ mình yêu thích. Giảm cân bằng Herbalife hiện nay được coi là giải pháp an toàn, hiệu quả đối với người thừa cân, béo phì.
Hoa hậu đẹp  nhất châu Á năm 2009 – Hương Giang luôn thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài rạng rỡ, nụ cười tỏa sáng và một thân hình dẻo dai, tràn đầy sức sống. Dù công việc bận rộn nhưng lúc nào hoa hậu Hương Giang cũng ý thức đến việc chăm sóc sức khỏe và duy trì sắc vóc.

Có một thân hình lý tưởng là mơ ước của tất cả mọi người. Đây không chỉ đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ mà còn đảm bảo cho một sức khỏe vẹn toàn. Với những con người của công chúng, hoa hậu Hương Giang càng ý thức hơn việc gìn vóc dáng. Vì vậy phương pháp giảm cân bằng Herbalife đã được chị lựa chọn để đồng hành cùng mình trong các bữa ăn hàng ngày.
Hoa hậu Hương Giang sử dụng Herbalife mỗi ngày để có thân hình lý tưởng

Hoa hậu Hương Giang sử dụng Herbalife mỗi ngày để có thân hình lý tưởng
Hương Giang chia sẻ, chị luôn thức dậy vào lúc 7h sáng. Do đặc thù công việc phải thường xuyên thức khuya nên chị không dậy sớm được như mọi người. Tuy nhiên chị cũng không thể nào “ngủ nướng” đến tận trưa vì sẽ làm mất đi nhịp độ sinh học của cơ thể.
Dù bận đến đâu thì Hoa hậu cũng cố gắng dành 90 phút để tâp yoga mỗi ngày. Với chị, đây là phương pháp tập luyện nhẹ nhàng, phù hợp với chị em mà mang đến những tác dụng đặc biệt cho sức khỏe.
Giảm cân bằng Herbalife theo cách của Hoa hậu Hương Giang

Giảm cân bằng Herbalife theo cách của Hoa hậu Hương Giang
Hoa hậu Hương Giang sử dụng sữa giảm cân Herbalife đều đặn mỗi ngày để duy trì vóc dáng và sức khỏe.
-         Bữa sáng của hoa hậu Hương Giang bắt đầu bằng 1 ly hỗn hợp dinh dưỡng gồm 2 thìa sữa Herbalife F1 và 1 thì bột Protein, hòa cùng với 250ml nước. Sau khi uống sữa thì dùng thêm 1 viên Multivitamin Herbalife. Hương Giang chia sẻ chỉ cần như vậy là đủ năng lượng cho một buổi sáng năng động.
-         Chị thường dùng thêm trà thảo mộc cô đặc Herbalife, lấy 1-2 muỗng bột để pha với 2 lít nước uống trong ngày.
-         Buổi trưa, hoa hậu Hương Giang vẫn sử dụng bữa ăn như bình thường. Tuy nhiên thực đơn của chị chủ yếu là hoa quả và rau xanh. Chị cho biết để duy trì cân nặng cũng như sức khỏe thì cần hạn chế tối đa các loại tinh bột, đồ nhiều dầu mỡ, đồ ngọt…Sau bữa ăn chị sẽ uống thêm 1 viên Multivitamin.
-         Vào buổi chiều chị sẽ tiếp tục uống trà thảo mộc.
-         Bữa tối của hoa hậu Hương Giang tiếp tục giảm cân bằng Herbalife. Chị sử dụng 1 ly sữa công thức F1 và Protein, sau đó uống 1 viên multivitamin là có thể đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.
-         Hoa hậu cũng chia sẻ thêm, ngoài việc dùng sữa giảm cân thì cô cũng thường mix hỗn hợp dinh dưỡng thực đơn lành mạnh với Personalized Protein Power để bảo đảm dưỡng chất cho cơ thể và duy trì vóc dáng.
Sử dụng Herbalife giúp Hoa hậu Hương Giang có một hình thể gợi cảm và vẻ ngoài rạng rỡ

Sử dụng Herbalife giúp Hoa hậu Hương Giang có một hình thể gợi cảm và vẻ ngoài rạng rỡ
Giảm cân bằng Herbalife đã đồng hành cùng hoa hậu Hương Giang trong suốt quãng hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Đây là một sữa giảm cân lành mạnh, một thực phẩm hoàn hảo cho các bữa ăn của bạn. Với những kinh nghiệm trên đây, hoa hậu Hương Giang đã gợi ý cho chúng ta một phương pháp để sở hữu thân hình lý tưởng và sức khỏe dẻo dai. Chúc các bạn thành công! Tham khảo một số sản phẩm giảm cân khác tại đây :http://tapdoanherbalife.com/


Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.