Nhung hươu có tác dụng với phụ nữ như thế nào

Nhung hươu có tác dụng với phụ nữ như thế nào

 Cũng như tác dụng đối với nam giới, tác dụng của nhung hươu đối phụ nữ cũng rất tốt. Đối với phụ nữ, nhung hươu được đánh giá như một “món quà” để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và giúp lưu giữ tuổi thanh xuân. Vậy nhung hươu có tác dụng với phụ nữ như tế nào?.


Vốn dĩ, nhung hươu là bài thuốc nguyên thủy chủ yếu dành cho cánh mày râu để tăng cường sinh lực và thể lực, làm tăng cơ bắp và sự dẻo dai. Tuy nhiên, ít ai biết, loại dược liệu này cũng được dùng để cải thiện sức khỏe cho phụ nữ. Đặc biệt, một số nước phương Tây như Nga, Mỹ, nhung hươu còn được sử dụng để giúp phụ nữ cải thiện một số triệu chứng khác nhau. Dưới đây là một số tác dụng của nhung hươu đối với phụ nữ.

Nhung hươu giúp chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ cho phụ nữ

Những dấu hiệu lão hóa của phụ nữ được bắt đầu quan tâm từ tuổi 30-50 bởi sự suy giảm của các hormone tăng trưởng, thể hiện ở các nếp nhăn, tóc bạc sớm, rối loạn kinh nguyệt… Hầu hết, những dấu hiệu này đều phải được quan tâm đúng đắn.

 Nhung hươu có tác dụng đối với chị em phụ nữ như thế nào

 Nhung hươu có tác dụng đối với chị em phụ nữ như thế nào

Nhung hươu có chứa các hormone tăng trưởng là GF-1 và chất tiền tăng trưởng giúp kích thích và sản xuất nhanh chóng các hormone từ tuyến yên, giúp nữ giới cân bằng hormone trong nhiều thời kì khác nhau. Đồng thời, nhung hươu còn giúp cải thiện chứng lạnh tử cung, tốt cho những trường hợp bị hiếm muộn, khó thụ thai.

Đối với những phụ nữ bị mãn kinh, nhung hươu cung cấp một lượng nhỏ estrogen để bù đắp cho sự suy giảm đáng kể lượng estrogen hiện được sản xuất bởi các buồng trứng, giúp phụ nữ kéo dài tuổi thọ và chống lại sự lão hóa.

Nhung hươu giúp chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể

Trong một thời kì nào đó, phụ nữ thường có những dấu hiện bị suy nhược, mệt mỏi là do bị rối loạn các chức năng, stress công việc. Theo Đông y, nhung hươu giúp bổ khí, ích huyết, cải thiện suy nhược thần kinh, mệt mỏi, lao lực. Ngoài ra, dược liệu này còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ phục hồi tổn thương, thải trừ số lượng tế bào siêu vi gây bệnh.

 Nhung hươu giúp chống mệt mỏi, kéo dài tuổi thọ cho phụ nữ

 Nhung hươu giúp chống mệt mỏi, kéo dài tuổi thọ cho phụ nữ

Đối với xương khớp, nhung hươu có tác động và hỗ trợ quan trọng trong việc hình thành khung xương, đầy lùi lão hóa. Điều này thể hiện rõ nhất tại:

- Các chất collagen giúp hỗ trợ tái tạo phần sụn khớp

- Chất Chondrotin giúp làm giảm các triệu chứng viêm khớp.

- Các chất đạm, Glycosaminnoglyans và Acid Hyaluronic giúp bôi trơn và điều chỉnh sự phát triển của xương.

- Thành phần Bạch cầu trung tính tốt cho việc tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ điều trị bệnh tật.

Nhung hươu có tác dụng làm đẹp da cho phụ nữ

Không chỉ tốt cho xương khớp mà nhung hươu còn giúp làm đẹp da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, tăng cường tuổi thọ và cải thiện tình trạng mệt mỏi bởi công dụng điều hòa kinh nguyệt, lọc máu. Điều này giúp da đẹp hơn, hồng hài, mịn màng hơn, không bị béo phù sau thời gian dài sử dụng. Do đó, chỉ cần dùng nhung hươu tươi hoặc nhung hươu khô trong thời gian ngắn, chị em phụ nữ sẽ có nước da mịn màng, hồng hào, không bị sạm nắng.

Nhung có tác dụng làm đẹp da, kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em

Nhung có tác dụng làm đẹp da, kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em

Hiện nay, phụ nữ biết đến tác dụng của nhung hươu ngày càng nhiều. Đặc biệt, không chỉ có cơ hội tiếp xúc với nhung hươu nguyên chất, chị em còn có cơ hội sử dụng các thành phẩm của nhung hươu như tinh chất nhung hươu Patocrin ( Nga), Ngọc dược xuân..để đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp cho chính bản thân mình. Tham khảo sản phẩm nhung hươu tại đây :http://eva24h.vn/nhung-huou/


Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.