Lựa chọn đồ ngâm rượu để tăng cường sinh lý cho nam giới

Lựa chọn đồ ngâm rượu để tăng cường sinh lý cho nam giới

 Hiện nay, trên thị trường đang tràn ngập các loại rượu ngâm, rượu thuốc, các loại đồ để ngâm rượu. Tuy vậy, để lựa chọn được loại đồ ngâm rượu tốt cho sinh lý nam giới, đặc biệt để cải thiện chuyện phòng the của các quý ông thì rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn những loại đồ ngâm rượu tốt nhất để “ ông uống bà khen hay”.

Những loại đồ ngâm rượu sâm hàn quốc phải đạt được 2 tiêu chí là an toàn cho sức khỏe người dùng và hiệu quả tốt cho sinh lý nam giới. Trên thực tế, đồ ngâm rượu tốt cho sinh lý nam giới chủ yếu là thảo dược trên rừng và đều được chứng nhận là an toàn đối với sức khỏe, là những vị thuốc kèm trong Đông y, y học cổ truyền.


Rượu sâm Ngọc Linh

Được xếp vào hàng thượng đẳng của Việt Nam, sâm Ngọc Linh mang đến tác dụng đặc biệt đối với nam giới. Loại sâm này chỉ mọc tại Quảng Nam-Kon Tum, trong những khu rừng tự nhiên nguyên sinh của dãy Trường Sơn. Vì thế, muốn có được phải lên rừng. Đối với những đối tượng là nam giới yếu sinh lý trung tuổi, ngoài việc yếu sinh lý thì xương cốt của họ cũng khá kém, không thể hoạt động chăn gối trong thời gian dài.
Bình rượu sâm Ngọc Linh Quảng Nam tự nhiên


 Bình rượu sâm Ngọc Linh Quảng Nam tự nhiên

Ngoài tác dụng tăng cường sinh lý, sâm Ngọc Linh còn giúp cải thiện xương côt khá hiệu quả. Sâm Ngọc Linh đã được chứng minh là hoàn toàn không có độc tính và thích hợp với tất cả các đối tượng người dùng. Ngâm rượu cũng là cách dùng tốt và hiệu quả nhất của loại sâm này.

Rượu ngâm ba kích

So với những loại rượu sâm Ngọc Linh thì rượu ba kích đã được dùng rất lâu rồi. Hễ nói đến ba kích, người ta sẽ nghĩ ngay đến loại thảo dược có công hiệu cực mạnh đối với khả năng sinh lý của con người. Sau bao nhiêu năm, người ta đã nghiên cứu và bài chế thì ngoài rượu, loại thảo dược này còn có thể nấu thành cao, thường được dùng kèm trong Đông y kèm theo những bài thuốc quý giúp bổ âm lợi dương. Nếu so sánh với loại rượu nấm ngọc cẩu từng phổ biến thì rượu ba kích có phần nổi trội hơn về công dụng đối với sinh lý nam giới.
Rượu ba kích-thảo dược phổ biến tại Việt Nam

Rượu ba kích-thảo dược phổ biến tại Việt Nam

Rượu đông trùng hạ thảo

Đây là loại thảo dược phổ biến mà tất cả mọi người đều biết, đặc biệt là các đại gia thành phố. Vốn có nguồn gốc từ Tây Tạng, với giá bán khá “ đắt” nhưng công hiệu lại cực kì cao, đông trùng hạ thảo được các quý ông ưa chuộng. Đây không chỉ là thảo dược giúp tăng thêm sức mạnh đấng mày râu mà khi ngâm rượu đông trùng hạ thảo còn rất dễ uống, uống vào không bị mệt mỏi, chóng mặt như những loại rượu khác. Theo Đông y, đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, giúp ích phế, bổ thận, chữa đau lưng mỏi gối và đặc biệt giúp cải thiện đời sống tình dục nam giới hiệu quả.
Rượu đông trùng hạ thảo của Tây Tạng

Rượu đông trùng hạ thảo của Tây Tạng


Khi sử dụng những loại rượu này, bạn cần chú ý đến liều lượng sử dụng, không nên sử dụng bừa bãi, kiên trì sử dụng, ít nhất 3 tháng. Đặc biệt, phải lựa chọn được bình thủy tinh chất lượng để ngâm rượu giúp các chất không bị mất đi. 
Tham khảo các sản phẩm bình thủy tinh :http://nhansamlinhchi.net.vn/binh-ngam-ruou/
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.