Giới thiệu về lộc nhung hươu Siberia thành phần và cách sử dụng

Lộc nhung hươu Siberia là thương hiệu nhung hươu nổi tiếng trên thế giới được các chuyên gia khuyên dùng bởi hàm lượng dinh dưỡng trong loại nhung hươu này là cao nhất. Sau đây là thành phần chi tiết của nhung hươu Siberia và cách sử dụng hiệu quả nhất

Giới thiệu về lộc nhung hươu Siberia

Giới thiệu về lộc nhung hươu Siberia

Giới thiệu về lộc nhung hươu Siberia

Nhung hươu Siberia liên bang Nga là loại lộc nhung hươu có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Loại lộc nhung này có nguồn gốc từ những chú hươu sinh sống ở vùng núi Altai có khí hậu lạnh khắc nghiệt với thức ăn chủ yếu là các loại thảo mộc, cỏ nấm... cho chất lượng của hươu cao cấp.
Từ nhung hươu tươi, các nước Mỹ, Hồng Kông, Trung Quốc sử dụng nhung hươu liên bang Nga làm nguyên liệu chính để chế biến một số thành phẩm từ nhung hươu: cao ban long Siberia, viên uống nhung hươu, bột nhung hươu, tinh chất nhung hươu Siberia, viên uống Ngọc Dược Xuân Siberia...
Nhung hươu tươi Siberia là loại lộc nhung được săn bắn tự nhiên, lộc nhung non mềm và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.
Từ nhung hươu khô Siberia: nhung hươu khô nguyên chiếc, nhung hươu khô thái lát... được chế biến với công nghệ sản xuất hiện đại giúp bảo quản sản phẩm được lâu, đồng thời đảm bảo giữ lại trọn vẹn dưỡng chất có trong nhung hươu.

Thành phần chính của nhung hươu Siberia

Nhung hươu Siberia là nhung hươu chính hãng có thành phần dinh dưỡng cao nhất trong các loại nhung hươu. Tìm hiểu về thành phần của nhung hươu giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của nhung hươu
- Thành phần protein và collagen của nhung hươu có hiệu quả tái tạo xương khớp và giảm viêm thấp khớp.
- Các thành phần Axit amin tự do: là các thành phần có tác dụng giúp cơ thể con người tăng cường bình thường ( các axit amin đa số là: tryptophane, lysine, glycine và các thành phần axit amin khác như: canxi, phốt pho và natri, magiê, mangan, selen và sắt).
- Trong lộc nhung hươu còn có chứa thành phần tiêu biểu prostaglandin; là thành phần lộc nhung hươu có hiệu quả làm gia tăng hiệu quả cơ bắp và chức năng tình dục cho con người, đặc biệt là nam giới.
- Thành phần Insulin trong nhung hươu tươi Siberia như yếu tố tăng cường 1 và 2 (IGF-1 và IGF-2) được chứa trong các thực phẩm và tăng sản lượng cơ nạc, giảm mỡ, xây dựng xương, cơ bắp và các dây thần kinh trong khi hỗ trợ trong quá trình chuyển hóa glucose.
- Ngoài ra, thực phẩm còn có chứa các thành phần khác như: Carbohydrates phức tạp - GAG đây đều là những thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành các mô liên kết trong cơ thể con người.

Tác dụng chính của nhung hươu Siberia

Tác dụng của nhung hươu Siberia tốt cho sức khỏe

Tác dụng của nhung hươu Siberia tốt cho sức khỏe

- Lộc nhung hươu Siberia có công dụng chống lão hóa và hoạt tính kháng nấm (hầu hết là nấm Canadida albicans)
- Nhờ có các thành phần axit amin mà trong nhung hươu có thành phần kháng viêm, chống loét khi có vết thương. Đặc biệt là viêm loét dạ dày, kích thích tăng cường biểu bì; dung nạp hệ miễn dịch.
- Lộc nhung hươu còn có chức năng điều hòa huyết áp và bổ sung lưu thông máu cho hệ tim mạch.
- Đối với vấn đề sức khỏe tình dục: nhung hươu Siberia có khả năng tăng số lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng, hỗ trợ điều trị cho nam giới bị bất lực, thận suy, yếu sinh lý .
- Đối với sụn khớp: lộc nhung hươu là thực phẩm có công dụng trong việc tác động đảm bảo lên thần kinh trung ương và thần kinh cột sống; giúp chữa gãy xương và dung nạp mật độ sụn.
- Lộc nhung hươu tươi giúp hạ đường huyết cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. Ngoài ra, thực phẩm còn có tác dụng trong việc tăng sản xuất hồng cầu, tác động lên khối u, làm kéo dài tuổi thọ và tăng khả năng sống sót cho bệnh nhân ung thư.
Bên cạnh đó, sản phẩm nhung hươu liên bang Nga còn có khả năng giảm stress, làm đẹp da và chống lão hóa cho phụ nữ, đặc biệt là ảnh hưởng trực tiếp trong việc kéo dài tuổi thọ cho con người.

Cách sử dụng nhung hươu Siberia hiệu quả nhất

- Nấu cháo: cho lộc nhung hươu tươi đem nghiền nhuyễn, sau đó bỏ vào cháo khi đang còn nóng (dùng khoảng 1 thìa cà phê) cùng các gia vị có sẵn như: hành, rau răm đã thái nhỏ. Có thể sử dụng các loại rau củ ăn kèm tùy theo sở thích.
.- Ngâm rượu: thực phẩm này có thể để nguyên chiếc để ngâm cùng rượu trắng như các loại dược liệu khác như nhân sâm, câu kì tử hoặc đông trùng hạ thảo.
- Ngâm mật ong: lộc nhung hươu có thể bảo quản lâu hơn khi dùng cùng mật ong: đổ ngập mật ong cùng nhung hươu tươi vào bình lớn để chống mốc mọt.
- Ngoài ra, lộc nhung hươu cũng có thể dùng để hấp mẹo thủy, chữa bệnh về thận như: chim, gà ác, chân giò....
Trên đây, là những giới thiệu chi tiết về nhung hươu Siberia: thành phần của nhung hươu, tác dụng và cách chế biến nhung hươu liên bang Nga hiệu quả. Hi vọng bài viết đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn đọc.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.