Những mẫu xe lăn hỗ trợ người già, người khuyết tật

Những chiếc xe lăn giờ đây đã trở thành phương tiện quan trọng, như một người bạn đồng hành trong cuộc sống của những người già, người khuyết tật. Vậy xe lăn điện hay xe lăn tay hiện đang là dòng xe lăn tốt nhất trong việc di chuyển?

xe lăn điện tốt hiện nay

Các dòng xe lăn điện, xe lăn tay hiện nay


Xe lăn bao gồm 2 loại đó là: xe lăn cơ hoạt động nhờ tác dụng đẩy hoặc kéo của người dùng lên bánh xe gọi là xe lăn tay và loại xe lăn được gắn động cơ gọi là xe lăn điện. Các loại xe lăn phần lón được dùng trong các bệnh viện hoặc những cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe vì thế mà chúng được thiết kế theo một tiêu chuẩn chung mà hầu hết mọi người đều có thể sử dụng được.

Loại xe lăn tay với chi phí rẻ, hỗ trợ di chuyển cũng như trong quá trình phục hồi chức năng. Những người già, khuyết tật sức khỏe tương đối tốt nên sử dụng loại xe lăn này vì nó sẽ như là một phương pháp tập luyện mỗi ngày để tăng cường sức khỏe, tuy nhiên với những người yếu sử dụng chiếcế xe lăn tay cần nhiều đến sự giúp đỡ của những người thân.

Trải qua nhiều năm, chiếc xe lăn tay giờ đã được tối ưu hóa trong thiết kế, mang đến sự thân thiện và đơn giản cho người sử dụng. Những dòng xe lăn tay tích hợp nhiều tính năng mang đến sự tiện ích cho người sử dụng. Bạn cũng có thể dễ dàng gấp gọn chiếc xe lăn y tế này khi cần vận chuyển đi xa.


Xe lăn điện sử dụng động cơ vì thế người dùng sẽ không phải tốn nhiều công sức trong việc vận hành chúng. Chỉ với một bảng điều khiển đơn giản là họ có thể di chuyển đến bất cứ đâu họ muôn, thậm chí cả những đoạn đường khó cũng không gặp vấn để gì.

Với chiếc xe lăn điện này những người già, người khuyết tật sẽ được chủ động trong cuộc sống cả về vấn đè di chuyển cũng như các sinh hoạt, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.

xe lăn tay khung gấp


Một số sản phẩm xe lăn được ưa chuộng trên thị trường


Trên thị trường hiện nay có một số dòng xe lăn đang được ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Xe lăn tay

Xe lăn tay khung gấp giúp phục hồi chức năng
Xe lăn tay khung ngả gập cho người già TM023

Các dòng xe lăn điện

Xe lăn điện ngả gập cho người tàn tật TM004
Xe lăn điện định vị GPS TM011
Xe lăn điện nhập khẩu 4 bánh điều khiển bằng tay TM009

Cùng tìm hiểu các dòng xe lăn hỗ trợ di chuyển cho người già, người khuyết tật để có thể lựa chọn sản phẩm xe lăn điện hay xe lăn tay tốt nhất nhé.

Xem thêm Bảng giá xe lăn điện mới nhất cho người dùng
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.