Tác dụng trị mụn hiệu quả bằng nấm linh chi


Tác dụng trị mụn hiệu quả bằng nấm linh chi là gì? Liệu nấm linh chi tại hàn quốc có tác dụng trị mụn không? Ngoài tác dụng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe thì nấm linh chi còn có tác dụng làm đẹp, ngăn ngừa mụn, chống oxy hóa, làm trẻ hóa làn da.


Nguyên nhân gây mụn



Theo các chuyên gia nghiên cứu, có thể thấy rất nhiều nguyên nhân gây mụn bao gồm cả bên trong và bên ngoài. Nguyên nhân gây mụn bên trong chính là do nội tiết tố ( hormone) và các loại vi khuẩn sống trong nang lông. Một số nguyên nhân gây mụn bên ngoài khác chính là do mất cân bằng hormone, bị căng thẳng, mệt mỏi kéo dài, sự tích tụ của các độc tố bên trong cơ thể, do di truyền, thiếu ngủ hoặc mất ngủ, chế độ ăn uống không hợp lý.

Mụn và tàn nhang là nỗi ám ảnh của rất nhiều người
Mụn và tàn nhang là nỗi ám ảnh của rất nhiều người


Ngoài những cách chăm sóc và chữa trị thông thường thì một số chuyên gia y học cổ truyền khuyên nên dùng các loại thảo mộc tự nhiên để hỗ trợ điều trị mụn như: giảo cổ lam, cây kiến bò, đặc biệt là nấm linh chi.

Tác dụng trị mụn hiệu quả bằng nấm linh chi



Tại sao nấm linh chi có thể hỗ trợ điều trị mụn 



Trong các loại thoải mộc có chứa chất dược chất để điều trị mụn thì nấm linh chi được xem là một trong những thảo dược có chứa chất quý hiếm có thể giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá, mụn do nội tiết tố hiệu quả và dứt điểm bởi có chứa một số hoạt chất như sau:

- Chất Polysaccharides: giúp đào thải độc tố trong gan và máu ( nếu gan khỏe mạnh và không chứa độc tố sẽ giúp cho da dẻ luôn mịn màng, tươi trẻ, ngăn ngừa mụn trứng cá).

Tác dụng trị mụn hiệu quả bằng nấm linh chi
Tác dụng trị mụn hiệu quả bằng nấm linh chi


- Chất Germanium hữu cơ cùng các khoáng chất vi lượng: mụn thường sinh ra do nội tiết bên trong, nấm linh chi có chứa hàm lượng germanium cao nên có tác dụng làm mát gan hiệu quả.

- Chất Adenosine: giúp hỗ trợ điều hòa và lưu thông máu, cải thiện tình trạng mụn trứng cá ở tuổi dậy thì.

Uống nấm linh chi có hết mụn và có phản ứng phụ không?


Có nhiều cách sử dụng nấm linh chi hàn quốc trong việc làm đẹp, trị mụn. Trong khoảng thời gian mới dùng nấm linh chi từ 1-2 tháng, mụn thường có dấu hiệu nổi lên rất nhiều do độc tố bị tích lũy lâu ngày trong gan và máu gây mụn. Do đó, khi uống nấm linh chi, tạm thời sẽ có phản ứng phụ là bởi thời gian này nấm linh chi đang đào thải những độc tố bên trong qua da. Khi đã giải độc tố hoàn toàn, mụn sẽ tự động giảm hoàn toàn và hết hắn sau một thời gian, tùy theo mức độ độc tố của người đó nhiều hay ít. Đây là một quá trình khá bình thường.

Ngoài cách uống thì có thể dùng nấm linh chi đắp mặt nạ làm đẹp da

Ngoài cách uống thì có thể dùng nấm linh chi đắp mặt nạ làm đẹp da

Trong thời gian dùng nấm linh chi để trị mụn, nên chú ý ăn nhiều thực phẩm xanh như rau cá, uống nhiều nước, đi ngủ sớm và tránh những đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ nước, đồ chua hoặc các loại thức uống có ga như rượu bia như thế tác dụng trị mụn hiệu quả bằng nấm linh chi sẽ là tốt nhất… Nên dùng nấm linh chi theo liệu trình 6 tháng trở lên, kết hợp cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để chấm dứt hoàn toàn tình trạng mụn bên trong.

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.