Thận trọng với thượng dược nhung hươu giả tràn lan hiện nay

Thận trọng với thượng dược nhung hươu giả tràn lan hiện nay

Thận trọng với thượng dược nhung hươu giả tràn lan hiện nay là lời cảnh báo của các chuyên gia dinh dưỡng, Bộ Y tế cũng như ban ngành liên quan đến an toàn thực phẩm. Hiện nay, nhung hươu là loại thực phẩm chức năng bổ dưỡng, phổ biến trên thị trường. Chất lượng nhung hươu đảm bảo hay không đòi hỏi phải có công đoạn kiểm định mới xác định được. Vì thế để đảm bảo quyền lợi của bản thân cũng như tránh gặp phải rủi ro khi sử dụng nhung hươu, người tiêu dùng cần chú ý và bổ sung thêm kiến thức về loại sản phẩm này.
  • Nhung hươu có tác dụng với người già như thế nào


  • Thận trọng với thượng dược nhung hươu giả tràn lan hiện nay (nguồn internet)

    Thận trọng với thượng dược nhung hươu giả tràn lan hiện nay
    Nhung hươu được biết đến là một trong tứ thượng dược gồm “sâm, nhung, quế, phụ” có tác dụng tốt trong việc chăm sóc sức khỏe, hồi phục sinh lực nam giới.  Công dụng của nhung hươu được cả y học cổ truyền lẫn y học hiện đại công nhận tuy nhiên sử dụng nhung hươu cần khoa học mới đảm bảo được hiệu quả mà nó mang lại. Bỏ qua những khuyến cáo và tư vấn của chuyên gia, nhiều người tiêu dùng hiện nay đang cố gắng tìm mua cho mình loại “thượng phẩm hồi xuân” này.
    Nhiều loại nhung hươu được quảng cáo tốt cho việc “bổ thận tráng dương, ích khí, cường tinh” rất hợp để cải thiện khả năng tình dục cho những người bị chứng huyết hư, băng lậu, huyết trắng, đau lưng, mồ hôi trộm,... Một số sản phẩm nhung nhập khẩu gắn mác nhung hươu New Zealand hay nhung hươu Liên Bang Nga nhưng thực tế là nhung có xuất xứ Nghệ An – Hà Tĩnh là nhiều.
    Người tiêu dùng có thể tìm thấy hàng trăm website chuyên mua bán nhung hươu tươi trên Internet. Rất nhiều trong số đó cung ứng sản phẩm với giá rẻ bèo. Lấy lý do chỉ bán sản phẩm quê hương nên không có giấy tờ chứng nhận hay kiểm định gì khác, các sản phẩm này dễ dàng đến tay người tiêu dùng. Ông Nguyễn Thanh – một người chuyên thu mua nhung cho biết, giá nhung hươu tùy thuộc vào chất lượng, hình thức cũng như khối lượng nhung. Tuy nhiên không thể có mức giá vài trăm nghìn 1kg được trừ khi là nhung hươu giả hoặc sản phẩm kém chất lượng, thải loại.
    Một số sản phẩm nhung hươu được gian thương làm giả tinh vi bằng tiết dê – da chó và keo đặc thù. Cũng có nhiều sản phẩm nhung hươu thật nhưng để tăng khối lượng đã bị nhồi vào bột kim loại hoặc may bằng chỉ để nối hoặc gia tăng kích thước. Sử dụng các loại nhung hươu này không chỉ gây nguy hiểm như đau bụng, dị ứng mà có  thể dẫn đến ung thư.

    Nhung hươu được bày bán tràn lan không rõ nguồn gốc

    Nhung hươu được bày bán tràn lan không rõ nguồn gốc (nguồn internet)

    Nên mua nhung hươu tươi chất lượng đảm bảo ở đâu?
    Với thị trường đa dạng các mẫu mã, chủng loại, và nhà phân phối nhung hươu hiện nay, người tiêu dùng sẽ không khó để có được sản phẩm nhung hươutươi các loại. Để đảm bảo không mua phải sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng người tiêu dùng nên chọn mua nhung hươu tại các điểm cung ứng trực tiếp, có thể đến tận nơi để chứng kiến cảnh thu hoạch nhung để an tâm. Ngoài ra, cần chọn nhà phân phối lớn, uy tín, hoạt động lâu năm, có giấy tờ liên quan. Không nên mua nhung hươu của các cá nhân kinh doanh tự phát, nhỏ lẻ, giá rẻ hơn mức giá chung quá nhiều và không có gì đảm bảo chất lượng sản phẩm.
    Ngoài ra, việc bổ sung kiến thức, tìm hiểu về các loại nhung hươu, cách nhận diện, phân biệt, chế biến, sử dụng, liều lượng cũng là việc cần làm nếu không muốn bị nhầm lẫn hay bị lừa gạt mua sản phẩm nhung nội địa nhưng gắn mác nhập khẩu. Tốt hơn hết, nên chọn các nhà phân phối có thể tư vấn cho bạn về đặc điểm về sản phẩm trước khi mua.
    Hiện nay có một số nhà phân phối lớn, uy tín mà bạn có thể tin tưởng như Onplaza Việt Pháp. Đây là nhà phân phối cung ứng nhiều sản phẩm nhung hươu bao gồm nhung hươu tươi Hương Sơn và nhung hươu nhập khẩu New Zealand, Liên Bang Nga,... Các sản phẩm tại đây luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Với thị trường toàn quốc, Onplaza Việt Pháp đang là điểm đến thường xuyên của những người muốn chăm sóc sức khỏe hoặc mua quà biếu tặng. Người tiêu dùng có thể tham khảo một số sản phẩm nhung hươu tươi chất lượng như sản phẩm lộc nhung hươu hoang dã, nhung hươu tươi Hương Sơn, nhung hươu tươi non mềm cao cấp,... Bạn có thể tham khảo thêm tại http://eva24h.vn/nhung-huou/ .
    Chọn mua nhung hươu tươi ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng

    Chọn mua nhung hươu tươi ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng

    Như vậy, nhung hươu là loại thượng dược cao cấp có thể hỗ trợ tăng cường sinh lý, chăm sóc sức khỏe, phục hồi cơ thể tuy nhiên cần có cách sử dụng khoa học và đảm bảo chọn được loại nhung hươu chất lượng. Là món quà biếu đầy ý nghĩa, đa dạng trong cách chế biến, nhung hươu tươi là loại thực phẩm chức năng đáng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe và thể hiện tấm lòng của mình.
    Share on Google Plus

    About nguyễn thị thu

      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.