Tuyệt chiêu xóa hẳn tàn nhang từ nhân sâm tươi

Tuyệt chiêu xóa hẳn tàn nhang từ nhân sâm tươi

Tuyệt chiêu xóa hẳn tàn nhang từ nhân sâm tươi là phương pháp được các mỹ nhân thời xưa ưa chuộng sử dụng như một liệu pháp dưỡng nhan hoàn hảo từ trong ra ngoài. Nhân sâm tươi hiện nay ngày càng được ưa chuộng hơn vì những công năng đối với sức khỏe, đặc biệt nhân sâm làm đẹp da cho chị em phụ nữ khiến cho phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống.

Không phải tự nhiên mà phụ nữ xứ Hàn lại có một làn da đáng ngưỡng mộ, mà bởi vì thói quen dùng thảo dược dưỡng da của họ từ lúc nhỏ đến lớn. Trong đó những loại thảo dược luôn được ưa chuộng sử dụng như nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, nấm linh chi Hàn Quốc….Các loại thảo dược này được sử dụng theo phương pháp trong uống ngoài thoa để mang lại sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện. Vì vậy nhân sâm làm đẹp da đã trở thành công thức nằm lòng của các chị em xứ sở kim chi. Dưới đây là một số công thức làm đẹp từ nhân sâm mà bạn có thể tham khảo:
Phương pháp làm đẹp từ nhân sâm đã có từ ngàn đời

Phương pháp làm đẹp từ nhân sâm đã có từ ngàn đời
1.     Mặt nạ bột nhân sâm
Mặt nạ nhân sâm giúp bạn cải thiện các vấn đề về da như khô da, sạm da, nâng cao sự đàn hồi của da, mang đến một làn da căng mịn.
Nguyên liệu: 1 muỗng bột nhân sâm, 20ml sữa tươi không đường.
Cách làm: trộn 2 nguyên liệu trên lại với nhau, đánh mịn rồi đắp lên mặt như mặt nạ bạn vẫn thường làm. Sau 30 phút thì rửa sạch với nước.
Mặt nạ nhân sâm nên thực hiện từ 2-3 lần/tuần. Kiên trì sử dụng phương pháp dùng nhân sâm làm đẹp da này sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.
  Mặt nạ bột nhân sâm

2.     Rượu nhân sâm
Rượu nhân sâm vừa làm mặt nạ nhân sâm thoa ngoài, vừa làm thức uống bên trong để cải thiện nhan sắc toàn diện.
Nguyên liệu: 1 củ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, nửa lít rượu.
Cách làm: Rửa sạch, thái lát nhân sâm rồi cho vào bình thủy tinh, đổ ngập rượu, đóng nắp và bịt kín. Sau 5 tháng thì có thể sử dụng.
-         Dùng làm mặt nạ: rượu nhân sâm lấy một lượng nhỏ để thoa lên vùng tàn nhang, nám da, vỗ nhẹ cho thẩm thấu vào da trong khoảng 10 phút thì rửa sạch.
-         Dùng làm thức uống: Mỗi ngày uống khoảng 20ml (1 chén nhỏ) rượu nhân sâm để tăng cường sức khỏe và cải thiện tuần hoàn máu, bồi bổ khí huyết, tăng cường đào thải độc tố, cho làn da sáng mịn.
 Trong uống ngoài thoa là giải pháp lý tưởng cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ

 Trong uống ngoài thoa là giải pháp lý tưởng cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ
3.     Nước uống nhân sâm thảo dược
Trong phương pháp dùng nhân sâm làm đẹp da này thì bạn cần chuẩn bị như sau:
Nguyên liệu: 8g nhân sâm khô, 4g mỗi loại bạch truật và cam thảo, 5g bạch linh.
Cách làm: Các vị thảo dược đem rửa sạch rồi cho vào nồi đất, đổ ngập nước và đun với lửa nhỏ cho đến khi lượng nước chỉ còn 1/3 thì bắc ra, để nguội và uống.
Trên đây là một số cách sử dụng nhân sâm làm đẹp da. Để phát huy hiệu quả trong việc xóa tàn nhang và giữ gìn nhan sắc thì bạn nên kiên trì và sử dụng thường xuyên. Lưu ý nên lựa chọn nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi đạt giá trị dinh dưỡng tối ưu, phát huy dược tính có lợi. Nên kết hợp cả mặt nạ nhân sâm và thức uống nhân sâm để có được sức khỏe và vẻ đẹp hoàn thiện. Chúc các chị em thành công! 
Tham khảo thêm sản phẩm nhân sâm tươi hàn quốc tại đây: http://nhansamlinhchi.net.vn/nhan-sam-han-quoc/
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.