Chọn quà biếu tặng bằng sản phẩm bình thủy tinh ngâm rượu

Chọn quà biếu tặng bằng sản phẩm bình thủy tinh ngâm rượu

Chọn quà biếu tặng bằng sản phẩm bình thủy tinh ngâm rượu là lựa chọn của nhiều người trong những năm gần đây. Vào mỗi dịp lễ tết, sự kiện hay ngày trọng đại, thị trường quà biếu lại nhộn nhịp với đa dạng mẫu mã, loại hình quà biếu tặng khác nhau. Các sản phẩm bánh kẹo, trà, cà phê, thuốc lá,... đã quá đỗi quen thuộc và có phần nhàm chán, không để lại được ấn tượng với người được tặng. Vì thế, hiện nay, nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm độc đáo, chất lượng để làm quà biếu có xu hướng tăng. Một trong những sản phẩm được nhiều người đánh giá cao là bình thủy tinh ngâm rượu.

Chọn quà biếu tặng bằng bình thủy tinh ngâm rượu

Chọn quà biếu tặng bằng bình thủy tinh ngâm rượu

Chọn quà biếu tặng bằng sản phẩm bình thủy tinh ngâm rượu
Bình thủy tinh ngâm rượu không giống như các sản phẩm quà biếu khác, không có giá trị chăm sóc sức khỏe, không mang khả năng chăm sóc sắc đẹp hay sử dụng được trực tiếp nhưng đây là món quà biếu rất phù hợp với những đối tượng nam giới có sở thích hay thú chơi rượu. Có thể đối tượng biếu tặng là cấp trên, ông hay bố hoặc đồng nghiệp nam, sản phẩm bình thủy tinh ngâm rượu có thể đáp ứng được những người khó tính nếu như bạn biết lựa chọn loại bình phù hợp.
Chọn bình thủy tinh làm quà biếu vừa mang được giá trị trang trí, làm đẹp cho không gian trưng bày của người được tặng, vừa có công dụng tốt trong giá trị sử dụng, mang tính chất thường xuyên, một số loại bình còn mang đặc điểm của sản phẩm phong thủy mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ. Nhiều người chọn mua bình thủy tinh ngâm rượu để làm quà biếu tặng vì sản phẩm không quá gợi tính vật chất, thiên về sở thích rất phù hợp trong xu thế quà biếu tặng có phần nhạy cảm như hiện nay.
Đối với những đối tượng được biếu tặng có sở thích trưng bày hay sử dụng rượu thường xuyên, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bình ngâm rượu sẵn. Tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện kinh tế, có thể là bình ngâm sâm ngọc linh, bình ngâm sâm Hàn Quốc, bình ngâm nấm linh chi,... Đây không chỉ đơn thuần là thức uống hay trưng bày đẹp mắt mà còn có giá trị chăm sóc sức khỏe rất hữu hiệu.
Bình thủy tinh thích hợp dùng làm quà biếu

Bình thủy tinh thích hợp dùng làm quà biếu

Chọn bình thủy tinh làm quà biếu tặng đảm bảo chất lượng
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bình có thể làm quà biếu khác nhau, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, tính năng vì thế để lựa chọn được sản phẩm bình phù hợp cần căn cứ vào nhiều yếu tố bao gồm điều kiện kinh tế, sở thích, không gian trưng bày và nhu cầu sử dụng,...
Quà biếu bình ngâm rượu trước hết cần đảm bảo được hình thức đẹp mắt, sang trọng, chất thủy tinh trong – sáng, bền bỉ. Hầu hết, đây là các sản phẩm bình thích hợp để ngâm các sản phẩm quý như nhân sâm, đông trùng, nấm linh chi,... Ngoài ra, chiếc bình lựa chọn phải đáp ứng được chất lượng, độ bền, khả năng phóng to vật ngâm, phản ánh vật ngâm cũng như đổi màu nước ngâm, không gây độc khi ngâm trong thời gian dài. Hình thức và chất lượng của bình thủy tinh được phản ánh rõ sau quá trình sử dụng nên bạn cần chọn các sản phẩm chịu được nhiệt độ cũng như môi trường khắc nghiệt.
Với đa dạng chủng loại, bình thủy tinh hiện nay có nguồn gốc chủ yếu từ Việt Nam, Hàn Quốc và Trung Quốc, trong đó bình thủy tinh Hàn Quốc được đánh giá cao về hình thức, chất lượng hơn cả. Các sản phẩm có dung tích khác nhau, hình thức khác nhau, đa dạng về kết cấu cũng như độ sang trọng. Hầu hết các sản phẩm bình đều mạ vàng đế và nắp tạo sự quý phái cùng nước thủy tinh đẹp mắt, nhiều loại có van hoặc không van. Một số sản phẩm được ưa chuộng làm quà biếu hiện nay như bình thủy tinh Venus, bình thủy tinh Baekja và nổi tiếng hơn cả là bình thủy tinh Yongcheon,... Nhiều loại bình như bình thủy tinh YC 11-13,2L (Valve), bình thủy tinh YC-28L, bình thủy tinh YC45-63L được nhiều người lựa chọn. Tham khảo thêm các sản phẩm bình tại http://nhansamlinhchi.net.vn/binh-ngam-ruou/ .
Có nhiều sản phẩm bình khác nhau để bạn lựa chọn

Có nhiều sản phẩm bình khác nhau để bạn lựa chọn
Bình thủy tinh ngâm rượu được đánh giá là sản phẩm quà biếu tặng vừa ý nghĩa lại vừa độc đáo để thể hiện tấm lòng, sự quan tâm chân thành của bản thân với đối tượng được biếu tặng. Bạn có thể chọn mua để làm quà cho cấp trên, người thân, bạn bè đồng nghiệp đều phù hợp và hiệu quả.


Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.