Tác dụng của Germanium trong nấm linh chi là gì?

Germanium là thành phần có trong sản phẩm nấm linh chi. Vậy germanium hữu cơ có tác dụng gì đối với sức khỏe con người?

Tác dụng của Germanium trong nấm linh chi

Tác dụng của germanium trong nấm linh chi


Germanium là một trong những hoạt chất có khả năng hạn chế oxy hóa mạnh trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý nguy hiểm.

Đối với sức khỏe con người, germanium giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tuần hoàn máy đồng thời thúc đẩy năng lượng để cơ thể giải độc các kim loại nặng như thủy ngân và chì. Tác dụng của germanium được sử dụng để đào thải các gốc tự do thông qua các quá trình bài tiết.

Một số kết quả cuộc nghiên cứu cho thấy germanium giúp vận chuyển oxy của tế bào máu lên 1,5-2 lần, để tăng cường khả năng cung cấp oxy giúp nuôi dưỡng cơ thể và kiểm soát được các tế bào ung thư.

Hàm lượng germaium trong nấm linh chi cao gấp 5-8 lần trong nhân sâm. Nấm linh chi đỏ hàn quốc nhập khẩu là loại linh chi có chứa hàm lượng germanium cao nhất.

trà nấm linh chi

Các sử dụng nấm linh chi để phát huy tác dụng của germanium


Có nhiều cách dùng nấm linh chi mà bạn có thể tham khảo như:

- Nấu nước nấm linh chi: sử dụng nồi sứ hoặc nồi đất để đun nấm linh chi, sử dụng nước linh chi để uống hàng ngày giúp chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả. Thông thường 1,5 lít nước nấu với 2 tai nấm. Trường hợp sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh nên nấu khoảng 3 tai/1 lít nước để uống. Tai nấm có thể sử dụng để nấu 4 lần nước, đợt nước đầu nấu trong 30 phút, chắt lấy nước rồi đổ tiếp nước 2 nấu tương tự. Trộn 2 lần nước để uống hoặc bạn cũng có thể nấu nước lần nào uống hết lần đó.

- Dùng trà linh chi: sử dụng nấm linh chi thái lát mỏng hoặc nấm linh chi nghiền thành bột để pha trà linh chi. Đây là một cách làm đơn giản mà không mất đi những dược tính của nấm linh chi.

Xem thêm Tác dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường ở người già
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.