Có sử dụng nhung hươu nhập khẩu để nấu cao được không?

Có sử dụng nhung hươu nhập khẩu để nấu cao được không?

Có sử dụng nhung hươu nhập khẩu để nấu cao được không? là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những người muốn sử dụng nhung hươu để chăm sóc sức khỏe nhưng không sử dụng được nhung tươi. Vốn là loại thượng dược nổi tiếng được biết đến từ lâu đời, nhung hươu có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau như ngâm rượu, ngâm mật ong, chế biến món ăn. Vậy nhung hươu, đặc biệt là nhung hươu nhập khẩu có nấu cao được hay không?

Các thay đổi bạn đã thực hiện có thể không được lưu.

Có sử dụng nhung hươu nhập khẩu để nấu cao được không? (nguồn internet)

Có sử dụng nhung hươu nhập khẩu để nấu cao được không?
Có dùng nhung hươu nhập khẩu nấu cao được hay không là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sản phẩm nhung hươu như nhung hươu tươi, nhung hươu khô, viên uống nhung hươu,... và cao nhung hươu cũng là một loại thực phẩm chức năng có khả năng chăm sóc sức khỏe tốt, nâng cao thể lực và hỗ trợ vận động. Nhung hươu nhập khẩu có thể chế biến thành cao nhung hươu nếu để nhung phát triển thành sừng gạc, qua nhiều công đoạn chế biến.
Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại cao ban long hay chính là cao nhung hươu, được chế biến từ sừng già của hươu hay còn gọi là gạc sừng. Nhiều loại nhung hươu nhập khẩu Siberia được chăn thả tự nhiên sau đó phát triển thành gạc, được người chăn thả khai thác để chế biến cao. Công đoạn chế biến cao trước hết là phơi khô, hấp sấy.
Cao nhung hươu thành phẩm có dạng dẻo, màu nâu vàng có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường trí lực, phù hợp với người mới ốm dậy, phụ nữ sau sinh, người hay ra mồ hôi trộm,... Sử dụng cao ban long là nhu cầu của nhiều người bởi khả năng tác dụng nhanh, liệu trình lâu dài mà ít gây phản ứng phụ. Áp dụng quy trình sản xuất hiện đại theo công thức lâu đời.

Nhung hươu phát triển thành sừng có thể nấu cao

Nhung hươu phát triển thành sừng có thể nấu cao (nguồn internet)

Nên sử dụng loại cao ban long nào để chăm sóc sức khỏe?
Hiện nay tại thị trường Việt Nam đang nhập khẩu nhiều sản phẩm cao nhung hươu khác nhau, trong đó có nhiều sản phẩm nội địa và nhập khẩu. Cao ban long nhập khẩu thường được đánh giá cao hơn về chất lượng cũng như độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt là cao ban long Siberia. Loại cao này được chế biến từ sừng hươu Maral và loài hươu tuyết sống ở núi Altai Siberia của Liên Bang Nga.
Sản phẩm cao ban long Siberia nhập khẩu dược chế biến theo quy chuẩn an toàn vệ sinh, áp dụng công thức lâu đời trên dây chuyền tiên tiến hiện đại. Trong công đoạn nấu cao, đảm bảo được lượng nhiệt và thời gian vừa đủ để sản phẩm giữ được các dưỡng chất và dược tính cần thiết. Cao ban long Siberia là loại cao đang được xếp hàng đầu trên thế giới hiện nay.
Tại Việt Nam có nhiều nhà phân phối Cao ban long Siberia với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Mỗi nhà phân phối có giá bán khác nhau tuy nhiên người tiêu dùng nên thận trọng để tránh mua phải sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây nguy hiểm đến sức khỏe. Tốt hơn hết không nên mua sản phẩm bán nhỏ lẻ của các cá nhân rao bán tràn lan, nên lựa chọn các nhà phân phối lớn, uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Hiện nay, Onplaza Việt Pháp đang là đơn vị được nhiều người đánh giá cao trong lĩnh vực này. Một số sản phẩm như cao ban long Sibiri loại gói 100g, cao ban long Sibiri hộp gỗ quà biếu,...

Cao ban long được sản xuất phổ biến

Cao ban long được sản xuất phổ biến (nguồn internet)


Như vậy, nhung hươu nhập khẩu có thể chế biến thành cao nhung hươu, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cao nên chọn các loại sừng gạc đã già để nấu cao. Để thuận tiện và an toàn, người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm cao ban long chế biến sẵn. Tham khảo thêm tại http://eva24h.vn/nhung-huou/ .
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.