Tổng hợp những thông tin về nấm lim xanh

Nếu bạn đang muốn sử dụng nấm lim xanh để chăm sóc sức khỏe của mình, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây đây để có được những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.


tổng hợp thông tin về nấm lim xanh


Thông tin về nấm lim xanh

Giới thiệu nấm lim xanh tại Việt Nam


Nấm lim xanh là một loại nấm linh chi cao cấp thuộc họ nấm lim, mọc trên những cây gỗ đã chết và thường phân bố ở khu vực Trường Sơn, Tây Nguyên và Nam Lào. Chúng mang đến giá trị rất cao trong việc phòng và chữa trị bệnh cũng như chăm sóc, bồi bổ cơ thể.

Nấm lim xanh có hai loại đó là nấm lim xanh tự nhiên và nấm lim xanh nuôi trồng. Loại nấm lim xanh tự nhiên được đánh giá cao hơn về mặt dược tính và công dụng nhưng số lượng hạn chế. Do nhu cầu sử dụng cao nên nấm lim xanh nuôi trồng hiện nay phổ biến. Việc tuân thủ các nguyên tắc trong việc nuôi trồng cũng sẽ mang đến một sản phẩm linh chi chất lượng.

Nấm lim xanh có công dụng gì với sức khỏe


Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư: hợp chất germanium có trong nấm lim xanh có khả năng loại trừ cũng như kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư, ngăn chặn cũng như chữa trị bệnh hiệu quả.

Tăng cường hệ miễn dich: nấm lim xanh giúp bồi bổ cơ thể, để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, chống lại các tác nhân gây bệnh là các loại virut, vi khuẩn.

Chữa trị các bệnh về gan: nấm lim xanh giúp giải độc gan, mang đến một lá gan khỏe mạnh, đồng thời chữa trị hiệu quả các bệnh về gan như xơ gan, viêm gan,..

nấm lim xanh chữa trị bệnh


Tác dụng với hệ thần kinh: sử dụng nấm lim xanh để giúp loại bỏ cảm giác mệt mỏi, stress, giúp an thần, mang đến một giấc ngủ sâu.

Tác dụng của nấm lim xanh trong việc làm đẹp: sử dụng nấm lim xanh để chăm sóc làn da, chống lão hóa da mang đến một làn da mịn màng, tươi trẻ. Biện pháp giảm cân với nấm lim xanh cũng rất an toàn và được đánh giá hiệu quả cao.

Những lưu ý khi sử dụng nấm lim xanh


Khi dùng là nấm lim xanh tươi thì nên phơi khô dưới ánh nắng mặt trời đến khi khô hoàn toàn thì mới thực hiện theo hướng dẫn tại http://nhansamlinhchi.net.vn/cach-su-dung-nam-linh-chi-vang-hieu-qua-nhat/

Dùng nấm cần chú ý đến phần thân cây nấm để loại bỏ hết vỏ cây lim còn dính dưới chân nấm vì vỏ cây rất độc.

Có thể sử dụng nấm lim xanh bằng đun nước uống hoặc pha trà tiện lợi để sử dụng mỗi ngày.

Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.