Giải đáp các câu hỏi về thực phẩm cao ban long

Giải đáp tất cả các câu hỏi về sản phẩm cao từ nhung hươu giúp cho khách hàng có đầy đủ thông tin về sản phẩm này để có sự cân nhắc tìm mua cao nhung hươu cải thiện một số vấn đề về sức khỏe phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Cao ban long là gì?

Cao ban long là gì hay cao ban long được làm từ gì là câu hỏi hầu hết của rất nhiều người tiêu dùng khi lần đầu nghe tên về loại dược phẩm này. Cao nhung hươu thường được dân gian gọi với cái tên quen thuộc là cao sừng hươu, do thực phẩm này được cô nấu từ gạc sừng già của loài hươu nai, chứa nhiều dưỡng chất quý hiếm nên được dùng rộng rãi trong cả Đông y và Tây y.

 Cao ban long là thực phẩm được cô nấu từ gạc sừng hươu

Cao ban long là thực phẩm được cô nấu từ gạc sừng hươu

Quy trình sản xuất cao nhung hươu

Quy trình sản xuất cao ban long trải qua 6 ngày 7 đêm cô nấu, qua nhiều lần chiết nước và cô đặc để tạo nên sản phẩm cao ban long đảm bảo chất lượng. Để có một thực phẩm cao ban long mang lại mức giá trị cao cho sức khỏe thì lưu ý tuân thủ nghiêm ngặt theo các bước sau đây:

- Sơ chế sạch gạc sừng hươu: Dùng phèn chua và nạo để làm sạch lớp màng đen bên ngoài rồi phơi phô, chẻ nhỏ.

- Tẩm gừng và nấu gạc: Tẩm gừng và sấy khô, cho hươu vào đun, chiết 10 lần nước thay phiên nhau.

- Cô đặc nước chiết thành cao: Cho nước chiết vào và nấu cô đặc thành cao.

Sử dụng cao ban long có hiệu quả không?

Để trả lời cho câu hỏi sử dụng cao ban long có hiệu quả không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những công dụng của thực phẩm này để có lời giải đáp cụ thể.

Một cuộc sống tràn đầy năng lượng nhờ cao ban long

Một cuộc sống tràn đầy năng lượng nhờ cao ban long

Cao sừng hươu vốn là một dược phẩm quý được danh y Lê Hữu Trác tin dùng trong bài độc long ẩm và nhị long ẩm, hỗ trợ chữa trị nhiều thể bệnh. Đây là thực phẩm có tác dụng củng cố sinh lực, bổ thận tráng dương, giúp cường gân mạnh cốt. Nam giới dùng cao từ nhung hươu giúp cường thận, bổ sung chức năng bài tiết. cao ban long chuyên dùng phụ nữ bồi bổ khí huyết,dung nạp tuần hoàn máu. Trẻ em dùng cao ban long hạn chế được tình trạng còi xương suy dinh dưỡng. ăn cao từ nhung hươu cho người già giúp bổ sung hệ sụn khớp , tăng sức khỏe để hạn chế một số loại bệnh tật.

Như vậy với một số công dụng cơ bản của cao nhung hươu, chắc chắn bạn đã tìm được lời giải đáp cho câu hỏi cao ban long có an toàn không đúng không nào?

Cao ban long loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thực phẩm cao từ nhung hươu do cách ngâm công nghiệp hoặc cô nấu thủ công. Tuy nhiên được đánh giá thành có chất lượng hàng đầu là loại cao ban long nga, được cô nấu từ gạc sừng hươu của loài hươu đỏ Maral, sinh sống trong vùng khí hậu tinh khiết là Altai, Siberia với nguồn thức ăn là dược thảo phong phú. Chính cho nên loại cao ban long được cô nấu từ sừng hươu này là loại có chi phí trị dinh dưỡng lớn.

Cao ban long Siberia là loại cao tốt nhất trên thị trường

Cao ban long Siberia là loại cao tốt nhất trên thị trường


Giá cao ban long có đắt không?

Trên thị trường hiện nay, giá cao ban long dao động từ 1-2 triệu đồng tùy thuộc vào từng chủng loại thực phẩm. Với giá tiền này không cần quá cao so với mặt bằng dược phẩm trên thị trường. Vì vậy cao ban long ngày càng được hầu hết người dân tin dùng để bổ sung nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Ngoài ra, đây còn là món quà được nhiều người lựa chọn mỗi dịp lễ tết, tri ân, kỉ niệm, mừng thọ, mừng thăng chức…

Mẹo phân biệt cao ban long thật giả

Thị trường trở cần ngày càng hỗn tạp với sự trà trộn của các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các sản phẩm cao ban long vì thế cũng không ngoại lệ. Để phân biệt được cao nhung hươu xịn , quý khách cần dựa vào một số điểm nhận biết sau đây:

- Cao từ nhung hươu thật có màu nâu vàng đến nâu cánh gián chứa không đen sẫm như một số loại cao giả chứa hỗn hợp thành phần.

- Khi ấn tay vào miếng cao ban nhung hươu tươi thật không để lại vết lõm trên bề mặt, miếng cao rắn chắc, không bị biến dạng.

- Cao nhung hươu thật sờ không dính tay, ngửi có mùi vị đặc sản .

- Bề mặt cao ban long thật có đa phần bọt khí, rất dẻo, khi cắt tạo thành những đường vân trên lát cắt.

- Cao thật khi hơ trên lửa sẽ nhanh bén lửa và mùi thơm ngậy. Loại cao giả thường khó cháy, tạo ra mùi khét khó chịu.

Những thông tin về sản phẩm cao ban long trên đây hi vọng đã giúp quý khách tháo gỡ được những băn khoăn cho các câu hỏi: cao từ nhung hươu là gì, cao ban long được làm từ gì hay cao ban long có hiệu quả không? Để tìm sắm được sản phẩm cao nhung hươu chất lượng, khách hàng lưu ý tìm đến những địa chỉ uy tín. Chúc khách hàng một sức khỏe an khang!
>>> Xem thêm:  Tác dụng của cao ban long với bà bầu


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.