Những thành phần của nhung hươu tốt cho sức khỏe

Những thành phần của nhung hươu tốt cho sức khỏe đã được những nghiên cứu khoa học Tây y đưa ra và chứng minh có hiệu quả tác động tốt cho sức khỏe. 
Sau đây là những thành phần của nhung hươu quan trọng với sức khỏe mà bạn nên biết để hiểu rõ tác dụng của nhung hươu trước khi sử dụng sản phẩm.


Nhung hươu có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng giá trị 

Những thành phần của nhung hươu tốt cho sức khỏe

Thành phần của nhung hươu tươi có chứa lượng dưỡng chất đặc biệt ăn hoàn hảo cho cơ thể con người do vậy được mệnh danh là thượng dược vượt trội trong các sản vật quý hiếm được dùng trong Đông y. Vậy những thành phần của nhung hươu đó là:

– Chất collagens có tác dụng tái tạo phần xương khớp

– Chất pantocrine là thành phần của nhung hươu hỗ trợ phát triển cơ bắp cho người gầy, vận động viên

– Chất chondroitin giúp giảm triệu chứng viêm khớp hiệu quả đặc biệt đối với người già.

– Chất glycosaminoglyans và hyaluronic có hiệu quả bôi trơn các khớp xương.

– Axit uronic bổ trợ cho hệ tuần hoàn

– Protein hỗ trợ điều chỉnh sự phát triển của xương

– Chất Alkaline phosphate giúp củng cố tái kết mô và hồi phục các tế bào.

Tác dụng của nhung hươu mang lại cho sức khỏe

Theo Tây y, hiệu quả của nhung hươu tươi rất an toàn cho sức khỏe trong đó nên kể đến những công dụng lớn là giúp cơ bắp cải thiện, tinh thần sảng khoái, vết thương mau lành hơn, kích thích vị giác giúp ăn ngon miệng và có giấc ngủ sâu hơn…
Đông y và Tây y đều coi lộc nhung hươu là dược phẩm quý giá

Đông y và Tây y đều coi lộc nhung hươu là dược phẩm quý giá

Trong Y học cổ truyền Việt Nam, bổ sung nhung hươu non có hiệu quả bổ tủy, sinh tinh yêu thích với những nam giới đang mắc chứng di tinh, vô sinh, liệt dương, mắc bệnh lậu, giúp gân xương khỏe, tăng cường tuổi thọ…
Các thầy thuốc đông y Nhật Bản và Trung Quốc từ lâu đã dùng nhung hươu như thành phần của thuốc bổ, giúp cơ thể chậm lão hóa và có hiệu quả với các bệnh co giật thấp khớp và ung bướu.
Hiện nay, nhung hươu non ở các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, New Zealand, Úc, Nga… được đưa vào nghiên cứu và cách ngâm thành những thực phẩm nguyên chất có lợi cho sức khỏe đang được bày bán trên thị trường rất đa số ưa thích với nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Trên đây là những thành phần của lộc nhung hươu và hiệu quả cụ thể của từng thành phần. Hi vọng bài viết sẽ đem lại thông tin thuận tiện cho khách hàng.
>>>> Xem thêm: Tác dụng của nhung hươu chữa vô sinh hiệu quả ở nam giới

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.