Ngâm mật ong nhung hươu có thể bảo quản trong bao lâu

Ngâm mật ong nhung hươu có thể bảo quản trong bao lâu


Ngâm mật ong nhung hươu có thể bảo quản trong bao lâu, đây là cách bảo quản nhung hươu phổ biến nhất hiện nay. Đứng đầu trong các thượng dược của Đông Y, nhung hươu đã được biết đến về tác dụng từ khá lâu đời bởi có khả năng chữa được rất nhiều bệnh khác nhau.

Hiện nay, ngoài việc dùng nhung hươu để ngâm rượu thì nhung hươu ngâm mật ong cũng là cách dùng khá phổ biến. Ưu điểm của nhung hươu ngâm mật ong là có thể sử dụng lâu dài và mang đến cảm giác khoan khoái, dễ chịu khi dùng.

Tác dụng của nhung hươu ngâm mật ong

- Nhung hươu ngâm mật ong sẽ có tác dụng nâng cao sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, mang đến tinh thần thoải mái để tăng cường sự trao đổi chất, giúp làm giảm đi sự căng thẳng, suy nhược cơ thể và mệt mỏi.

- Đảm bảo an toàn khi sử dụng: mật ong và nhung hươu vốn là những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với hàm lượng dinh dưỡng khá cao sẽ giúp cung cấp những dưỡng chất tự nhiên giúp tái tạo máu của con người.

Nhung hươu ngâm mật ong mang đến nhiều tác dụng khác nhau

Nhung hươu ngâm mật ong mang đến nhiều tác dụng khác nhau

- Đối với những người cao tuổi, sử dụng nhung hươu ngâm mật ong sẽ giúp chống lão hóa, bồi bổ sức khỏe và ngăn chặn những bệnh liên quan đến tim mạch.

- Đặc biệt, dùng nhung hươu ngâm mật ong còn đặc biệt rất tốt trong việc tăng cường sinh lực của cả nam giới và nữ giới, giúp người dùng có thể thăng hoa trọn vẹn.

Ngâm mật ong nhung hươu có thể bảo quản trong bao lâu

Ngâm mật ong nhung hươu có thể bảo quản trong tối thiểu 1 năm hoặc nhiều năm hơn nhưng quan trọng là bạn phải biết cách ngâm nhung hươu đúng cách. Cụ thể hơn, cách ngâm mật ong nhung hươu được chia sẻ dưới đây:

- Làm sạch nhung hươu tươi và cần phải lựa chọn kĩ lưỡng những sản phẩm nhung hươu uy tín, chính hãng, tránh các sản phẩm nhung hươu từ Trung Quốc.


 Nhung hươu và mật ong là những nguyên liệu bổ dưỡng

- Chia tỉ lệ thành phần phù hợp: cứ khoảng 100g nhung hươu tươi ngâm với 1/4 lít mật ong. Đặc biệt, đó phải là mật ong nguyên chất, mật ong rừng mới mang đến hiệu quả cao.

- Khi thái nhung hươu nên thái theo lát ngang, kích thước khoảng từ 2-2,5cm, phần cứng hơn thì nên dùng dao chẻ làm 4 miếng. Sau đó, cho tất cả vào bình, đổ mật ong lên cho lún hết xuống đáy bình.

- Chỉ nên ngâm mật ong nhung hươu trong khoảng thời gian từ 30-45 ngày, không nên ngâm lâu quá.

Cách sử dụng nhung hươu ngâm mật ong hiệu quả

Đối với nam giới, nên uống mật ong ngâm nhung hươu trước bữa ăn cơm tối, khoảng một chén con và khi dùng có thể dùng kèm một chút với rượu. Mỗi ngày dùng một lần, mỗi lần dùng một tuần rồi nghỉ sau một tuần mới uống tiếp.

Đối với phụ nữ, nên dùng nhung hươu ngâm mật ong khoảng 1/2 chén con, cho thêm chút nước cơm và đặt vào nồi cơm khi cơm đã cạn nước. Để trong nồi khoảng 7-10 phút rồi khuấy đều, uống ngay khi nóng, không nên uống quá ngọt. Lưu ý, chỉ nên dùng một tuần và nghỉ một tuần.

Nhung hươu ngâm mật ong thích hợp dùng cho cả nam và nữ

Nhung hươu ngâm mật ong thích hợp dùng cho cả nam và nữ

Với những chi tiết trên đây, ho vọng bạn sẽ có được những kinh nghiệm khi dùng nhung hươu ngâm mật ong và tác dụng của cách bảo quản rượu nhung hươu ngâm mật ong này.

Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.