Sử dụng nhân sâm Hàn Quốc có bị mất ngủ không?

Sử dụng nhân sâm Hàn Quốc có bị mất ngủ không?

Sử dụng nhân sâm Hàn Quốc có bị mất ngủ không?... đang là dấu hỏi với nhiều người. Họ mong muốn dùng vị thuốc quý nhân sâm để mang lại sức khỏe dồi dào, trí nhớ minh mẫn… nhưng lại lo lắng dùng nhân sâm mất ngủ thì sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, áp lực và làm việc không hiệu quả. Vậy thực tế câu trả lời là gì, bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Sử dụng nhân sâm Hàn Quốc có thể gây mất ngủ

Sử dụng nhân sâm Hàn Quốc có thể gây mất ngủ
Công dụng nhân sâm Hàn Quốc
Từ xưa đến nay thì Đông y vẫn khuyên con người nên sử dụng nhân sâm- vị thuốc quý đứng đầu trong 4 vị thượng dược để chăm sóc sức khỏe.
Trong đó, nhân sâm Hàn Quốc là dược liệu đại bổ toàn diện, giúp phục hồi nguyên khí, tăng cường thể trạng cho người hư nhược, người sức khỏe yếu, người đang hồi phục bệnh, đồng thời còn mang lại tác dụng tuyệt vời trong phòng và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh tật. Ngoài ra, sử dụng nhân sâm rất tốt cho người già, trẻ em suy dinh dưỡng để có sức khỏe tốt và tinh thần thư thái, trí nhớ minh mẫn.
Tuy mang lại công dụng to lớn và bổ dưỡng, nhưng cũng vì điều này mà những người trẻ tuổi, người khỏe mạnh bình thường không nên dùng quá nhiều nhân sâm Hàn Quốc vì có thể gây thừa chất, béo phì, trẻ em sử dụng có thể gây ra tình trạng phát dục sớm.
Sử dụng nhân sâm có bị mất ngủ không?
Để phát huy tốt nhất công dụng của nhân sâm thì phải dùng đúng cách và phù hợp tình trạng sức khỏe . Ngoài ra, bạn cũng phải lưu ý về thời gian sử dụng để tránh tình trạng gây mất ngủ.
Nhân sâm Hàn Quốc sử dụng đúng cách là món quà quý cho sức khỏe

Nhân sâm Hàn Quốc sử dụng đúng cách là món quà quý cho sức khỏe
Lưu ý:
-         Không dùng nhân sâm trước lúc đi ngủ: nhân sâm đại bổ, dùng trước khi ngủ dễ gây hưng phấn thần kinh, gây khó ngủ.
-         Không dùng quá nhiều nhân sâm ban ngày: người lớn không dùng quá 10g/ ngày, cơ thể không hấp thụ hết dưỡng chất cũng gây mất ngủ.

Như vậy, việc sử dụng loại thảo dược như nhân sâm cần cân nhắc về thời gian cũng như liều lượng để dùng cho phù hợp. Thời gian sử dụng tốt hơn cả là vào buổi sáng để cung cấp năng lượng cho ngày mới. Buổi tối khi cơ thể cần sự nghỉ ngơi thì không nên dùng dễ ảnh hưởng đến giấc ngủ về đêm. 
Tham khảo thêm sản phẩm sâm tươi hàn quốc tại đây: http://nhansamlinhchi.net.vn/nhan-sam-han-quoc-loai-4-cu-kg/
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.