Vòng 1 nở nang với chân giò hầm nhân sâm

Vòng 1 nở nang với chân giò hầm nhân sâm

Vòng 1 nở nang với chân giò hầm nhân sâm được các chị em vô cùng ưa chuộng khi đây là một trong những món ăn vừa thơm ngon, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và còn giúp vẻ đẹp chị em thêm hoàn thiện. Cách chế biến nhân sâm dưới đây giúp phái đẹp tăng kích cỡ “núi đôi” một cách tự nhiên, an toàn.


Món ăn từ nhân sâm ngày nay có rất nhiều biến tấu khác nhau để phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Con người hiện đại ngày nay không chỉ chú ý đến việc ăn no, ăn ngon mà quan trọng hơn hết là phải ăn lành mạnh. Do đó việc dùng các loại thực phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe được rất nhiều người dùng quan tâm. Cách chế biến nhân sâm thành món ăn từ lâu đã được các vua chúa cung đình ưa chuộng để tăng cường sinh dục, kéo dài tuổi thọ, nâng cao chức năng sinh lý, hạn chế bệnh tật.
Đối với chị em phụ nữ thì các món ăn từ nhân sâm ngoài việc giúp cơ thể khỏe mạnh còn rất quan trọng trong việc giữ gìn làn da và vóc dáng. Đặc biệt vòng 1 nở nang đang là tiêu chí của nét đẹp mới, được rất nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là cách chế biến nhân sâm hầm giò heo giúp chị em có núi đôi hoàn hảo:
Chân giò hầm nhân sâm là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng

Chân giò hầm nhân sâm là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng
Nguyên liệu cần có: 200g chân giò heo; 50g đậu phộng (lạc); 10g nhân sâm; 1 lít nước.
Cách chế biến nhân sâm hầm giò heo:
-         Chân giò chặt thành miếng vừa ăn, trần qua nồi nước sôi rồi vớt ra, rửa lại bằng nước lạnh.
-         Nhân sâm, đậu phộng rửa sạch, cho cùng móng giò và thêm 1 lít nước, đem ninh kĩ trong vòng 90 phút với lửa liu riu.
-         Khi gần chín thì nêm nếm gia vị cho vừa miệng, bắc ra ăn nóng.
Tác dụng của cách chế biến nhân sâm hầm giò heo
-         Giò heo có chứa chất keo protein đa dạng giúp cho ngực thêm săn chắc.
-         Đậu phộng (lạc) tăng cường sự lưu thông của tuyến sữa.
-         Nhân sâm giúp thúc đẩy lưu thông máu, bổ dưỡng khí huyết, tăng lượng collagen trong cơ thể, giúp ngực thêm nở nang, làn da thêm mịn màng. Nhân sâm còn là thảo dược đại bổ cho người suy nhược, cung cấp dưỡng chất để nâng cao sức đề kháng, hạn chế bệnh tật.
Món ăn từ nhân sâm cho cơ thể dẻo dai, khỏe đẹp

Món ăn từ nhân sâm cho cơ thể dẻo dai, khỏe đẹp
Món ăn từ nhân sâm vô cùng đa dạng để chị em có thể lựa chọn cho mình những cách dùng phù hợp với khẩu vị. Nếu muốn làm đẹp bằng nhân sâm tiện lợi hơn thì chị em có thể tham khảo cách làm nhân sâm ngâm mật ong, nhân sâm hãm trà, hoặc mặt nạ nhân sâm…Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước uống tinh chế từ nhân sâm tiện lợi: tinh chất hồng sâm 6 năm KGS; Sâm lát tẩm mật ong pocheon…được tinh chế thuận tiện, sử dụng dễ dàng, giúp chị em bảo vệ sức khỏe và giữ gìn nhan sắc hàng ngày. 
Tham khảo thêm sản phẩm hồng sâm hàn quốc tại đây :http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-hong-sam-cu-6-nam-tuoi-hop-thiec-do-300gr-han-quoc-497

Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.