Xe ba bánh điện dành cho người già, người khuyết tật

Sử dụng xe ba bánh để hỗ trợ di chuyển cho người già, người khuyết tật không còn xa lạ nữa. Và một chiếc xe ba bánh điện sẽ càng hiệu quả hơn rất nhiều.

xe ba bánh điện

Các thông số kỹ thuật của chiếc xe ba bánh


Xe ba bánh điện là một loại xe lăn y tế sử dụng một bình ác- quy làm năng lượng cho quá trình di chuyển. Động cơ máy sử dụng là differential speed motor. Nguồn ác- quy là 48V/60V/20AH.

Công suất động cơ là 500W, quãng đường di chuyển được là 60km, với vận tốc tối đa có thể đạt được là 25km/h.

Phần ghế ngồi bẳng phẳng, êm ái phù hợp cho cả những người khuyết tật cụt chân có thể sử dụng,phần dựa lưng để chống mỏi.

Với kiểu dáng gọn nhẹ, hiện đại, phần yên bẹt phù hợp cho những người khuyết tật. Hai chiếc phanh tay và dễ dàng xử lý được cùng lúc 2 phanh. Chỗ đặt chân rộng rãi,lại có thêm 2 chiếc giỏ lớn phía trước và sau xe, cho phép người dùng chứa đồ tiện lợi như khi đi mua sắm.

Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại http://www.xedienvietphap.com/xe-may-dien

motor điện ba bánh

Mua xe ba bánh điện hỗ trọ di chuyển


Những chiếc xe lôi ba bánh tự chế trước đây không được an toàn cho người sử dụng, vì thế hiện nay đã bị cấm lưu thông.Với dòng xe ba bánh điện này đã được kiểm định về chất lượng và được phép lưu thông trên đường. Sử dụng phương tiện này mang đến nhiều sự tiện ích cho người dùng.

Để mua xe ba bánh các bạn có thể đến tại địa chỉ 327 Trường Chinh, Hà Nội. Đây là địa chỉ công ty Onplaza Việt Pháp chuyên cung cấp những dòng xe hỗ trợ di chuyển dành cho người già yếu, người khuyết tật. Ngoài các dòng xe ba bánh còn có các loại xe lăn điện hiện đại và rất tiện dụng.

Hãy tìm hiểu để có thể lựa chọn một sản phẩm thích hợp.

>> Xe lăn điện thẳng đứng hỗ trợ người bệnh di chuyển
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.