3 loại đông trùng hạ thảo nên mua vào dịp Tết Nguyên Đán

3 loại đông trùng hạ thảo nên mua vào dịp Tết Nguyên Đán

Vào ngày Tết Nguyên Đán đang đến gần nhu cầu mua đông trùng hạ thảo của người dân làm quà biếu ngày càng gia tăng. Để mua đông trùng hạ thảo làm quà biếu Tết Nguyên Đán dành cho sếp, đối tác làm ăn, ông bà, cha mẹ…thì bạn nên lưu ý những thông tin sau giúp chọn loại đông trùng chính hãng, an toàn nhất.

Đông trùng hạ thảo Tây Tạng là món quà biếu sang trọng

 Đông trùng hạ thảo Tây Tạng là món quà biếu sang trọng
Những loại đông trùng hạ thảo mà bạn nên chọn để làm quà biếu nhân dịp Tết này là:
Chọn mua đông trùng hạ thảo Tây Tạng
Đông trùng hạ thảo TâyTạng nguyên con là loại đông trùng hạ thảo tự nhiên được Y học và người sử dụng trên toàn thế giới đánh giá cao. Đông trùng hạ thảo Tây Tạng được con người biết đến từ lâu và trở thành một trong những loại thảo dược có giá thành cao nhất quý hơn cả vàng ròng cho tới ngày nay. Giá một kg đông trùng hạ thảo Tây Tạng tự nhiên hiện nay là 1.6 tỷ- 1.8 tỷ/kg. Đây là mức giá thành rất cao và chỉ những gia đình thật sự khá giả mới có điều kiện sử dụng.
Trong dịp Tết Nguyên Đán nếu bạn có nhu cầu mua đông trùng hạ thảo Tây Tạng hãy đến những địa điểm bán hàng uy tín trên thị trường để mua được hàng chính hãng, chất lượng, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm đông trùng hạ thảo nguyên con phù hợp để làm quà biếu cho sếp, người thân trong dịp Tết Nguyên Đán đang cận kề.
Mua đông trùng hạ thảo Hàn Quốc
Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc được nghiên cứu nuôi trồng nhân tạo theo công nghệ tiên tiến với quy trình khép kín. Từ khâu lai tạo giống đến quá trình nuôi trồng và thu hoạch đưa ra thị trường được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cao.
Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc cũng là mặt hàng chất lượng

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc cũng là mặt hàng chất lượng
Khách hàng muốn mua đông trùng hạ thảo Hàn Quốc làm quà biếu nhân dịp tết có những ưu điểm vượt trội như: giá đông trùng Hàn Quốc chăng, được sử dụng chế biến thành những sản phẩm tiện dụng như đông trùng hạ thảo dạng nước, viên uống đông trùng hạ thảo.
Tuy thành phần đông trùng hạ thảo Tây Tạng là cao nhất nhưng đông trùng hạ thảo Hàn Quốc cũng được giới ý học đánh giá rất cao trong việc sử dụng để bảo vệ sức khỏe.
Mua đông trùng hạ thảo Việt Nam
Đông trùng hạ thảo ViệtNam cũng là một mặt hàng  mà người tiêu dùng nên quan tâm vào dịp Tết Nguyên Đán. Đông trùng hạ thảo Việt Nam cũng đang là mặt hàng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi hàm lượng dưỡng chất được giới chuyên môn đánh giá là cao hơn cả đông trùng hạ thảo Hàn Quốc.
 Đông trùng hạ thảo Việt Nam có giá thành phù hợp

 Đông trùng hạ thảo Việt Nam có giá thành phù hợp
Đông trùng hạ thảo Việt Nam cũng được nuôi cấy như đông trùng hạ thảo Hàn Quốc mang đến giá thành phù hợp cùng chất lượng đảm bảo. Vì vậy, đông trùng hạ thảo Việt Nam cũng là một mặt hàng mà quý khách nên lưu ý khi mua làm quà biếu, quà tặng.

Trên đây là 3 gợi ý mua đông trùng hạ thảo để làm quà biếu nhân dịp Tết Nguyên Đán. Khách hàng hãy đến những địa chỉ công ty lớn chuyên cung cấp các sản phẩm về đông trùng có kèm theo giấy tờ và xuất xứ rõ ràng để mua. Không nên mua hàng rẻ hàng kém chất lượng, tiềm tàng những nguy hiểm với sức khỏe. Tham khảo thêm: http://eva24h.vn/dong-trung-ha-thao/
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.