Những loại đông trùng hạ thảo nào bán chạy nhất hiện nay?

Những loại đông trùng hạ thảo nào bán chạy nhất hiện nay?

Những loại đông trùng hạ thảo nào bán chạy nhất hiện nay và được người tiêu dùng quan tâm đặc biệt sẽ có trong bài viết dưới đây để giúp khách hàng tìm mua được những sản phẩm chất lượng, có thể để sử dụng tại gia đình hoặc làm quà biếu tặng ý nghĩa.

Đông trùng hạ thảo là một thảo dược rất quý và hiếm được tìm thấy phần lớn ở vùng Tây Tạng, Trung Quốc và một số vùng lân cận. Do sự khan hiếm của đông trùng hạ thảo nguyên con nên đông trùng hạ thảo nhân tạo đã được phát triển rộng rãi ở nhiều quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. Chính vì vậy nên các sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viênđông trùng hạ thảo dạng nước cũng ngày càng đa dạng và phong phú, tạo nên sự nổi bật trên thị trường dược thảo, được người tiêu dùng vô cùng yêu thích. Dưới đây là một số sản phẩm đông trùng hạ thảo nổi bật:
1.     Đông trùng hạ thảo hộp gỗ Sam Sung Hàn Quốc
 Quà biếu ý nghĩa từ đông trùng hạ thảo hộp gỗ Sam Sung

 Quà biếu ý nghĩa từ đông trùng hạ thảo hộp gỗ Sam Sung
Đây là sản phẩm đông trùng  hạ thảo dạng nước nổi bật có xuất xứ từ Hàn Quốc, mang tác dụng bồi bổ cơ thể và tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, tăng sự tỉnh táo, thích hợp cho bạn sử dụng hàng ngày. Sản phẩm được đóng hộp gỗ trắng sang trọng và lịch thiệp, rất thích hợp làm quà biếu tặng trong những dịp quan trọng: lễ tết, tri ân, thăm hỏi…
2.     Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc hộp gỗ 60 viên
Đông trùng dạng viên hộp gỗ luôn được chọn làm quà biếu tặng

Đông trùng dạng viên hộp gỗ luôn được chọn làm quà biếu tặng

Là một món quà đến từ xứ sở kim chi, loại đông trùng hạ thảo dạng viên này đang chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng về những công dụng: phục hồi sức khỏe, tăng sức bền, bổ khí, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về tim mạch, cao huyết áp…Đây còn là sản phẩm luôn được lựa chọn làm quà biếu Tết, quà thăm hỏi, ra mắt nhờ mẫu mã đẹp và tinh tế, với hình hộp gỗ đen in hình long phụng.
3.     Đông trùng hạ thảo viên hoàn-Gold
Quà biếu  người già ý nghĩa từ đông trùng viên hoàn Gold

Quà biếu  người già ý nghĩa từ đông trùng viên hoàn Gold
Đông trùng hạ thảo dạng viên hoàn Gold với chiết xuất 100% nấm đông trùng hạ thảo tự nhiên với nhiều tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường và phục hồi sức khỏe, bổ khí huyết, thích hợp dùng cho những người trung niên và cao tuổi, người lao động nặng, căng thẳng, suy nhược cơ thể hay mắc các bệnh về tim mạch, cao huyết áp….
4.     Đông trùng hạ thảo dạng nước 3 cô tiên Lý thị
Nước uống 3 cô tiên Lý thị bảo vệ sức khỏe hàng ngày

Nước uống 3 cô tiên Lý thị bảo vệ sức khỏe hàng ngày
Xuất phát từ cái nôi của loài đông trùng hạ thảo tự nhiên, nước đông trùng 3 cô tiên Lý Thị được Viện nghiên cứu Đông y Trung Quốc phát triển dựa trên phương thức chế biến truyền thống, giúp tăng cường sinh lý, giảm căng thẳng mệt mỏi, kích thích ăn ngon ngủ ngon…Sản phẩm được đóng gói đặc biệt và giàu tính thẩm mỹ nên được nhiều người lựa chọn làm quà biếu tặng người thân và bạn bè.
Trên đây là một số loại sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên và dạng nước đang được ưa chuộng trên thị trường. Quý khách muốn tiếp tục tìm hiểu về các sản phẩm trùng thảo có thể truy cập vào trang web:
http://eva24h.vn/dong-trung-ha-thao/hoặc liên hệ với chúng tôi theo số: 0436 555 888

Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.