Mua xe lăn hỗ trợ di chuyển cho người khuyết tật

Đối với người khuyết tật thì một chiếc xe lăn sẽ là phương tiện hỗ trợ họ rất nhiều trong vấn đề di chuyển cũng như sinh hoạt hàng ngày. Vậy mua xe lăn loại nào để hỗ trợ di chuyển tốt nhất.

mua xe lăn hỗ trợ di chuyển

Những công dụng mà chiếc xe lăn mang lại


Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm xe lăn với mức giá hợp lý, mang đến sự tiện nghi cho người dùng, hỗ trợ tốt cho những người khuyết tật, người già yếu và người cần phục hồi chức năng, để họ được di chuyển đến nhiều nơi mong muốn.

Những chiếc xe lăn tay sử dụng đơn giản, người sử dụng có thể điều khiển trực tiếp phương tiện bằng cách lăn bánh xe cho di chuyển hoặc nhờ sự trợ giúp của những người thân.
Ưu điểm của những chiếc xe lăn tay đó là gọn nhẹ, dễ sử dụng, có thể gấp gọn một cách dễ dàng.

Xe lăn điện mang đến nhiều ưu điểm cho người dùng. Chúng sử dụng năng lượng điện cho quá trình di chuyển, để giúp cho người dùng di chuyển với quãng đường xa hơn, dễ dàng hơn. Cách điều khiển đơn giản vậy nên người khuyết tật, người già yếu có thể hoàn toàn chủ động trong việc sử dụng xe lăn.

Sở hữu một chiếc xe lăn giúp cho cuộc sống của những người khuyết tật, người già yếu trở nên hữu ích hơn, giúp họ dễ hòa nhập với cuộc sống cộng đồng.

xe lăn y tế

Nên mua xe lăn nào tốt để hỗ trợ di chuyển


Xe lăn điện hay xe lăn tay đều có chức năng hỗ trợ di chuyển rất tốt. Tuy nhiên tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm thích hợp nhất.

Với những người có điều kiện bình thường, không cần dùng xe lăn di chuyển quãng đường dài có thể lựa chọn xe lăn tay làm phương tiện di chuyển. Chúng vừa giúp hỗ trợ di chuyển lại giúp rèn luyện sức khỏe, phục hồi chức năng một cách hiệu quả.

Nếu nhu cầu sử dụng nhiều và không muốn tốn công sức trong việc di chuyển, xe lăn điện là một sự lựa chọn hoàn hảo. Những chiếc xe lăn điện giúp cho việc di chuyển trở nên nhanh chóng và dễ dàng, nó có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình với quãng đường lên tới 20km. Chúng cũng có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau, những đoạn đường dốc, trơn trượt mà vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng.
Những chiếc xe lăn điện đa năng được tích hợp nhiều tính năng như có lắp thêm bàn ăn, bô vệ sinh có nắp đậy để người khuyết tật chủ động trong việc thực hiện một số hoạt động sinh hoạt thường ngày.

Bạn tham khảo thêm tại http://www.xedienvietphap.com/ khi có nhu cầu mua xe lăn để hỗ trợ di chuyển cho những người già yếu, người khuyết tật.
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.