Cách thức chế biến trà đông trùng hạ thảo và rượu đông trùng hạ thảo như thế nào?

Cách thức chế biến trà đông trùng hạ thảo và rượu đông trùng hạ thảo như thế nào?

Trà đông trùng hạ thảo rượu đông trùng hạ thảo có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, nhưng bạn đã biết cách chế biến chưa? bài này chúng tôi hướng dẫn bạn cách ủ trà đông trùng hạ thảo, và cách ngâm rượu đông trùng mang lại công dụng tuyệt vời với sức khỏe.

Trà Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, linh chi

Trà Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, linh chi là 1 phiên bản bản cao cấp của trà Đông trùng hạ thảo, nó đã được các vị vua chúa Trung Hoa sử dụng từ cách đây hàng trăm năm. Với sự kết hợp của các vị dược liệu hàng đầu của nền y khoa phương Đông, tác dụng của trà Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, linh chi được coi là sự phối hợp tuyệt vời của khả năng bồi bổ cơ thể và tác dụng tương trợ điều trị và phòng giảm thiểu bệnh tật.



Trà đông trùng hạ thảo tốt cho sức khỏe

Nguyên liệu: Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, linh chi mỗi dòng 3g

Phương pháp chế biến: Rửa sạch con Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, linh chi. Cho đa số nguyên liệu vào ấm đất cùng với nước, đặt lên bếp đun cho đến khi thuốc nước chuyển sang màu vàng nâu, sử dụng hot. Lưu ý: có thiết chế thêm nước nhiều lần, tới lúc nước nhạt màu hẳn thì có thể ăn phần loại.

Công dụng: 
- Điều hòa áp huyết, giảm cholesterol trong máu, từ đó giúp ngăn dự phòng các bệnh về tim mạch, cao áp huyết

- Hỗ trợ điều trị và phòng hạn chế các bệnh về gan như: sơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan siêu vi...

- Cải thiện chứng mất ngủ, ổn định tâm thần, khắc phục biến chứng suy nhược thần kinh do tai biến mạch máu não...

- Dưỡng da, tóc, kéo dài tuổi thọ, giảm cân...

Rượu Đông trùng hạ thảo


Phương pháp làm: kế bên việc ngâm riêng Đông trùng hạ thảo với rượu, chúng ta cũng có thể ngâm nó chung với những vị dược liệu quý khác như: nhân sâm, kỷ tử, lộc nhung, linh chi...

- Rượu Đông trùng hạ thảo: Rửa sạch khoảng 30g Đông trùng hạ thảo nguyên con với nước ấm, để ráo nước. Cho Đông trùng hạ thảo và khoảng 1 lít rượu trắng 40 độ vào bình thủy tinh,, ngâm từ 1 tháng là sử dụng được, mỗi lần sử dụng khoảng 1 chén nhỏ, rẻ nhất nên dùng trước lúc ngủ.

- Rượu Đông trùng hạ thảo lộc nhung: Rửa sạch khoảng 30g Đông trùng hạ thảo nguyên con và 20g nhung hươu với nước ấm cho sạch bụi bẩn và cát, để ráo. Cho đông đảo vật liệu vào bình thủy tinh ngâm với khoảng 1 lít rượu 40 độ, sau một tháng có thể sử dụng được, mỗi lần uống khoảng 20ml tới 30ml.

- Rượu Đông trùng hạ thảo kỷ tử: Rửa sạch 30g Đông trùng hạ thảo và 30g kỷ tử, để ráo. Ngâm hầu hết nguyên liệu cộng 500ml rượu trắng trong bình thủy tinh, khoảng 1 tháng sau dùng được, mỗi lần uống khoảng 15ml.

Công dụng: Rượu Đông trùng hạ thảo tác dụng toàn diện tới thân thể người, đặc trưng là đối với nam giới. Cụ thể, rượu Đông trùng hạ thảo:

- Giúp bổ thận tráng dương, nâng cao cường sinh lí, cải thiện đời sống dục tình ở phái nam, đặc tên hiệu quả với các trường hợp bị suy giảm tình dục, yếu sinh lí, thảng hoặc muộn, liệt dương, xuất tinh sớm...

- Bồi bổ thân thể, đặc trưng thích hợp với những người có thân thể hư nhược, sưc sđề kháng kém, người cao tuổi cũng có thể dùng.
Tham khảo bảng giá đông trùng hạ thảo :http://dongtrungtunhien.com/gia-dong-trung-ha-thao-tren-thi-truong-hien-nay/ <<< TẠI ĐÂY.
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.