Đông trùng hạ thảo tác dụng gì đối với hệ miễn dịch?

Đông trùng hạ thảo tác dụng gì đối với hệ miễn dịch?


Con Đông trùng hạ thảo có tác dụng nuôi dưỡng và bồi bổ huyết khí, giúp cơ thể khỏe mạnh, đầy sinh khí. Sách y học cổ Bổn thảo cương mục của lương y Lý Thời Trần có ghi: Đông trùng hạ thảo giúp "bổ tinh ích khí", có thể điều trị được chứng suy nhược cơ thể, loài thảo dược này là khắc tinh của chứng bệnh này. Theo các nghiên cứu trong y khoa phương Tây và các quan điểm của y học cổ phương Đông, đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường miễn nhiễm của cơ thể con người.






Các kết quả nghiên cứu cho thấy, đông trùng hạ thảo có tác dụng:

Tăng cường tỷ lệ % chỉ số thôn tính của tế bào Monocyte và Macrophage, song song nâng cao cường khả năng nhận mặt, xử lý và truyền dẫn của các tế bào này đối với kháng nguyên.
nâng cao cường chức năng miễn dịch của các dịch sinh vật học trong thân thể. Đông trùng hạ thảo tác dụng chính là có thể trực tiếp tạo ra bức xúc sinh sản tế bào bạch huyết lympho-B. từ đấy giúp khuyếch đại và điều tiết bức xúc sinh sản, khuyếch đại và điều tiết bức xúc đáp lại của tế bào này.
Phát huy tác dụng điều tiết miễn nhiễm đối với chức năng miễn nhiễm của tế bào.
tăng cường hoạt tính của tế bào xoá sổ tự dưng (tế bào NK).

Khả năng miễn dịch của con người là gì?

Hệ thống miễn dịch của con người làm nhiệm vụ phòng ngự, chống lại sự công kích bất ngờ của những nguyên cớ gây bệnh từ bên ngoài. Trong đấy phải nhắc tới như những vi khuẩn, virus có hại song song phản kháng lại sự biến đổi bệnh lý của những tế bào trong cơ thể. cơ sở vật chất nền móng tế bào tạo bức xúc miễn nhiễm là hệ thống lympho, chính yếu là các tế bào bạch huyết (tế bào lympho). những tế bào này có vai trò chuyên nhận diện và phân biệt kháng nguyên và tạo ra giận dữ và phát huy tác dụng bảo kê cơ thể.



Đông trùng hạ thảo tác dụng như thế nào tới hệ miễn dịch?

Chất Cordyceps polysaccharide trong phân biệt đông trùng hạ thảo có tác dụng kích thích sản sinh tế bào bạch huyết (tế bào lympho T) và tế bào B. tuy nhiên, hoạt chất này cũng được ghi nhận có tác dụng đối với các tế bào Monocyte và Macrophage, tế bào lympho T, tế bào lympho B và tế bào NK. Cordyceps polysaccharide là 1 chiếc chất nâng cao cường khả năng miễn nhiễm có phạm vi thích ứng khá rộng. Hợp chất này có hiệu quả tích cực trong tăng cường sức đề kháng, cải thiện các chức năng của thân thể, có tác dụng tương trợ khiến chậm quá trình suy thoái và lão hóa.
Tham khảo công dụng của đông trùng hạ thảo :http://dongtrungtunhien.com/cong-dung-cua-tung-dang-san-pham-dong-trung-ha-thao-pho-bien-hien-nay/ << TẠI ĐÂY

Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.