Đông trùng hạ thảo bây giờ giá bao nhiêu ?

Đông trùng hạ thảo bây giờ giá bao nhiêu ?

Đối với thắc mắc đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào cái sản phẩm mà Các bạn muốn mua. Đông trùng hạ thảo hiện giờ ko chỉ có mỗi dạng bỗng nhiên nguyên con mà còn được chế biến thành dạng nước, dạng viên, dạng bột,… để người dùng có đa dạng chọn lọc phù hợp cho bản thân nên giá cả đông trùng hạ thảo bởi vậy cũng rất nhiều.



Đông trùng hạ thảo Tenken Nhật Bản giá bao nhiêu ?



– Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken với dược tính ôn hòa, phù hợp cho cả già trẻ giới tính, dùng để kiểm soát an ninh sức khỏe, bồi dưỡng cơ thể, tăng sức đề kháng, tư âm bổ thận, tiêu đờm bổ phổi. Ðặc biệt phải chăng cho người dị ứng hô hấp, mới khỏi bệnh, khiến cho việc quá sức, thiếu ngủ, stress. Đông trùng hạ thảo Tenken Nhật Bản – Mỗi viên 250mg Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken, ngoài hàm cất 200mg Ðông Trùng Thảo, còn thêm vào 50mg thành phần tinh chất Linh Chi hảo hạng. Mục đích thêm tinh chất Linh Chi là nhằm giúp cơ thể nhanh chóng thu nạp trị giá dinh dưỡng của Ðông Trùng Thảo, nâng cao công dụng điều trị, đem lại hiệu quả gấp đôi.
Ðông trùng hạ thảo giá bao nhiêu nếu như là sản phẩm đông trùng hạ thảo Tenken 100% sản xuất tại Nhật Bản, mỗi công đoạn bào chế đều được giám sát vô cùng nghiêm ngặt, điều hành chất lượng bằng kỹ thuật khoa học cao, đảm bảo mức độ an toàn và đáng tin cậy. Giá tham khảo là một.950.000 VNĐ/ hộp 60 viên (giá cập nhật vào tháng 01/2016)

- Đông trùng hạ thảo Trung Quốc giá bao nhiêu ?

Trung Quốc là một trong số ít các nước cung ứng cả đông trùng hạ thảo tự nhiên và những dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi trồng. Những sản phẩm đông trùng hạ thảo Trung Quốc đang có mặt tại Việt Nam cũng gặp hiện trạng nhập lậu hoặc khiến nhái tương đối rộng rãi. Chúng tôi cũng đang tiến hành đánh giá và lựa chọn chu đáo để chọn ra sản phẩm đông trùng hạ thảo Trung Quốc chất lượng và đáng tin cậy để giới thiệu tới độc giả chỉ cần khoảng đến.

- Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc giá bao nhiêu ?


Hàn Quốc là một trong các nước có nền công nghiệp sản phẩm săn sóc sức khỏe và khiến cho đẹp lớn trên toàn cầu. Có hơi phổ biến sản phẩm đông trùng hạ thảo Hàn Quốc với phổ quát tầm giá khác nhau đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Không những thế, dòng sản phẩm từ Hàn Quốc thường bị nhập lậu hoặc bị khiến cho nhái tương đối phổ quát, chúng tôi đang tiến hành thẩm định và chọn lọc cẩn thận để chọn ra sản phẩm đông trùng hạ thảo Hàn Quốc chất lượng và đáng tin cậy để giới thiệu tới độc giả trong thời gian đến.
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.