Đông trùng hạ thảo Ten Ken của Nhật Bản - vị thuốc quý cho mọi người

Đông trùng hạ thảo Ten Ken của Nhật Bản - vị thuốc quý cho mọi người


Đông trùng hạ thảo từ xưa đã được coi là 1 dòng dược chất hết sức quý là dược liệu có khả năng chữa trị được hỗ trợ điều trị bệnh. ngày nay, với khoa học hiện đai người ta đã chế biến và phối hợp đông trùng hạ thảo với những dược liệu quý hiềm khác đễ cho xây dựng thương hiệu các sản phẩm có tác dụng vượt bậc.


Giá Đông trùng hạ thảo Ten Ken của Nhật Bản là 1 sản phẩm tương tự. Nó được phối hợp tinh vi và kết hợp giữa đông trùng hạ thảo và nầm linh chi đỏ - một dòng dược liệu cũng hết sức quý, ngày xưa chỉ có các người trong hoàng phái mới được dùng.

Ðông trùng hạ thảo Ten Ken tác dụng kiểm soát an ninh phổi, thận, tăng cường lưu thông máu, bổ huyết khí, sử dụng điều dưỡng sau cơn bệnh, giúp phân hủy mau chóng chất thải và chất độc trong cơ thể, bổ thận tráng dương, điều tiết trao đổi chất.


Ðông trùng hạ thảo Ten Ken còn có hỗ trợ giảm nhẹ cơn đau nhức xương cốt, chống mỏi mệt, giữ cho đầu óc tỉnh ngủ, trấn tĩnh và an thần.

Ðông trùng hạ thảo Ten Ken cất các thành phần có ích cho sức khỏe, như chất Cordyceps Sinensis Polysaccharide giúp nâng cao sức đề kháng, chất D- mannitol giúp giảm lượng Cholesterol, giảm lượng mỡ và đường trong máu. Thành phần công dụng của đông trùng hạ thảo Adenosine giúp giảm sự sinh trưởng của tế bào có hại, tăng lượng oxy trong máu.

Ðông trùng hạ thảo Ten Ken, tác dụng khiến giảm mệt mỏi và điều dưỡng sau cơn bệnh Acid mino trong đông trùng hạ thảo giúp điều tiết hệ đàm đạo chất, mau chóng hồi phục sức lực, giảm mệt mỏi. Ðông trùng hạ thảo Ten Ken còn có khả năng làm tăng nồng độ huyết sắc tố, chuyển vận tải oxy đi khắp các bộ phận trong thân thể. bên cạnh đó, đối với trường hợp yếu sức, biếng ăn sau lúc khỏi bệnh, dùng Ðông trùng hạ thảo Ten Ken sẽ giúp điều dưỡng và cải thiện hiệu quả tình trạng sức khỏe.
Ðông Trùng Hạ Thảo Ten Ken sản phẩm nhập nguyên hộp trong khoảng Nhật Bản

Tác dụng với từng bộ phận cơ thể

Phổi: Ðông trùng hạ thảo Ten Ken giúp tăng cường chức năng hô hấp, giảm dị ứng khí quản, viêm nhánh khí quản, hen suyễn. đặc biệt, ví như bạn hoặc người thân bị ho lâu ngày không khỏi thì Ðông trùng hạ thảo Ten Ken là sản phẩm dàng cho bạn.

Thận: Ðông trùng hạ thảo Ten Ken tác dụng  tư âm bổ thận, tăng chức năng thải độc của thận. Phân huỷ và trung hoà chất thải và độc tố trong cơ thể, duy trì thân thể khỏe mạnh, tăng cường khả năng sinh lý.

Hệ miễn dịch: Chất Cordyceps polysaccharide trong Ðông trùng hạ thảo Ten Ken, tăng cường khả năng tiếp thu chất dinh dưỡng của tế bào, cải thiện hệ miễn nhiễm, cơ thể thuận tiện vượt qua các bệnh vặt phổ quát dễ lây như cảm cúm, sổ mũi nhức đầu.
Đầu óc tỉnh táo, trấn an tinh thần: Ðông trùng hạ thảo Ten Ken nâng cao nồng độ huyết sắc tố, tăng lượng oxy, trong máu, giữ cho đầu óc tỉnh táo và trấn an tinh thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ.
Tuần hoàn máu: Chất mannitol trong Ðông trùng hạ thảo Ten Ken, chứa phổ biến Diosmol, giúp tăng tuần hoàn máu huyết, giãn nở huyết mạch, chống tụ máu bầm và xơ cứng động mạch.

Gân cốt: Ðông trùng hạ thảo Ten Ken bổ huyết khí, bổ dương cố thận. Có tác dụng khiến cho tuyên giảm các chứng đau lưng mỏi gối, mềm y
Mỗi viên Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken, ngoài hàm chứa 200mg Ðông Trùng Thảo, còn thêm vào 50mg thành phần tinh chất Linh Chi đỏ hảo hạng. Mục đích thêm tinh chất Linh Chi là nhằm giúp cơ thể mau chóng thu nạp trị giá dinh dưỡng của Ðông Trùng Thảo, nâng cao công dụng điều trị, đem đến hiệu quả gấp đôi.

Ðông Trùng Hạ Thảo Ten Ken 100% cung cấp tại Nhật Bản, mỗi quá trình bào chế đều được giám sát hết sức nghiêm nhặt, quản lý chất lượng bằng công nghệ khoa học cao, đảm bảo mức độ an toàn và đáng tin cậy. Ðông Trùng Hạ Thảo Tenken gồm 2 thành phần chính là Đông trùng hạ thảo và nấm linh chi đỏ.


Ðông Trùng Hạ Thảo Ten Ken sự phối hợp kết hợp giữa đông trùng hạ thào và linh chi đỏ

trong khoảng xưa đến nay, Đông Trùng Hạ Thảo nguyên con được xem như cây thuốc hảo hạng có công dụng kéo dài tuổi thọ, tu sửa sức khỏe. Trong dược điển “Bản thảo tùng tân” và “Trung hoa dược điển”, đều giới thiệu Ðông Trùng Hạ Thảo là cây thuốc bổ phổi ích thận, nâng cao cường chức năng thận, bảo kê cơ quan gan, tỳ và phổi.

Ðông Trùng Hạ Thảo là 1 giống nấm mọc ký sinh trên ấu trùng của 1 loài sâu thuộc họ cánh bướm, nấm và sâu cộng sinh với nhau. Mùa đông, ấu trùng nằm dưới đất bị bào tử nấm Cordiceps Chinensis nhiễm vào, hút hết chất dinh dưỡng làm cho con trùng chết khô, tới mùa hạ, nấm sinh cơ chất (Stroma) mọc chồi khỏi mặt đất nhưng gốc vẫn dính liền vào đầu con sâu, nên được gọi là Ðông Trùng Hạ Thảo.

Do Ðông Trùng Hạ Thảo Nhật bản thiên nhiên thường chỉ mọc ở các nơi xung yếu, đặc trưng sản lượng ít lại ko đảm bảo, để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia nâng cao trên thị trường, Viện nghiên cứu Seiken Well Inc. Của Nhật Bản qua phổ quát năm chuyên sâu nghiên cứu, tận dụng sợi nấm để nuôi trồng Ðông Trùng Hạ Thảo với công nghệ lên men, cho ra sản phẩm với trị giá dinh dưỡng ngang hàng với Ðông Trùng Hạ Thảo tình cờ.

Trong truyền thuyết, linh chi là cây thuốc tiên có công dụng “cải tử hoàn sinh” và “điều trị bá bệnh”. Ở Trung Quốc và Nhật Bản, Linh chi được tôn sùng là thượng dược hảo hạng. từ xưa cho đến nay, các tầng lớp vua chúa của Trung Quốc và Nhật Bản đều xem Xích Linh Chi là thuốc bổ giúp sống lâu và khỏe mạnh.
Trong đông đảo những dòng nầm thì nấm linh chi đỏ được chứng minh là thấp nhất cho sức khỏe vì nó xúc tiến sự khiến việc của hệ thống miễn nhiễm, khiến cho tăng sự hoạt động của thân thể và chống lão hóa. Linh Chi đỏ có công dụng tăng cường sức lực, tăng khả năng miễn dịch và điều tiết sinh lý, giúp những mô tổn thương hồi phục chóng vánh, giải độc, chống lão hóa. dùng linh chi đỏ thường xuyên sẽ giúp nâng cao cường sức lực, hiệu quả rõ rệt.



Đối tượng phù hợp dùng Đông Trùng Hạ Thảo

Ðông Trùng Hạ Thảo Ten Ken với dược tính ôn hoà, thích hợp cho cả người cao tuổi và người trẻ, cho cả nam và nữ. những người nào cần bảo kê sức khoẻ, tẩm bổ thể lực, tăng sức đề kháng, tư âm bổ thận, tiêu đờm bổ phổi. đặc biệt phải chăng cho người dị ứng hô hấp, mới khỏi bệnh, làm việc quá sức, thiếu ngủ, stress…

ví như là nam giới bị yếu sinh lý, liệt dương, suy giảm thèm muốn dục tình, di tinh, xuất tinh sớm thì Ðông Trùng Hạ Thảo Ten Ken là sản phẩm bạn cần để cải thiện trạng thái sức khỏe hiện thời

Ðông Trùng Hạ Thảo Ten Ken rất tích cực cho nhưng người mắc bệnh về phổi phế truất quản mạn tính

Tuy nhiên, người mắc những bệnh về gan và thận mạn tính thì Ðông Trùng Hạ Thảo Ten Ken là gợi ý hữu hiệu

Đặc biệt, người suy giảm sức khoẻ sau ốm dậy, suy giảm sức đề kháng, mệt mỏi, căng thẳng tâm thần...

Tôi đã dùng Ðông Trùng Hạ Thảo TenKen của Nhật Bản được hơn 6 tháng nay. Tôi thấy tình trạng sức khỏe của mình rẻ lên tất cả.Tôi sẽ tiếp diễn sử dụng và giới thiệu cho bạn bè và những người thân của tôi.

Phương pháp đây hai năm, tôi bị bệnh phải giải phẫu, sức khỏe sút giảm và rất mệt mỏi tưởng chừng như chẳng thể nào hồi phục hoàn toàn. lúc đó, tôi được một người bạn tặng Ðông Trùng Hạ Thảo Ten Ken của Nhật Bản. Vẫn biết nó là dược liệu quý, nhưng không tin lắm về công dụng của sản phẩm, tuy nhiên lúc uống tôi mới cảm nhận sự cải thiện sức khỏe từng ngày sau lúc uống Ðông Trùng Hạ Thảo Ten Ken của Nhật Bản"

Ðông Trùng Hạ Thảo Ten Ken của Nhật Bản sản phẩm dành cho số đông mọi gia đình
Ðông Trùng Hạ Thảo Ten Ken đích thực là 1 sản phẩm rất hữu hiệu cho phần đông mọi người. Ðông Trùng Hạ Thảo Ten Ken có thể là món quà sức khỏe bất ngờ, thú vụ và có giá trị cho những người nhà yêu của bạn. Tham khảo thêm sản phẩm đông trùng hạ thảo nguyên con:http://dongtrungtunhien.com/dong-trung-ha-thao-nguyen-con-20ghop/ << TẠI ĐÂY
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.