Sâm tươi với sâm khô, mua loại nào “lợi” hơn?

Sâm tươi với sâm khô, mua loại nào “lợi” hơn?


Với những người đã biết về sâm tươi hàn quốc thì hẳn câu trả lời cho nghi vấn “sâm tươi với sâm khô” là ko thực thụ cần yếu. không những thế, với những người chưa có kinh nghiệm cũng như tri thức về nhân sâm thì hẳn đây sẽ là câu hỏi luôn thường trực trong đầu họ.


Sâm tươi với sâm khô, mua dòng nào "lợi" hơn?

Thật ra, nhân sâm tươi có lợi hơn hay nhân sâm khô có lợi hơn ko phụ thuộc hoàn toàn vào tình trạng của nó. Mà bản thân nhân sâm tốt hay ko còn phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích của người sử dụng. Vì sẽ có những mục đích yêu cầu bạn nên dùng nhân sâm tươi, trái lại cũng có các bệnh lí khuyến khích bạn nên sử dụng sâm khô.

Thế nhưng, ví như xét về giá cả thì việc tậu 1 kí nhân sâm khô (hay còn gọi là hồng sâm) với số lượng từ 10-11 củ sẽ có lợi hơn so với nhân sâm tươi (5-6 củ/ kí). đồng thời nhân sâm sau khi được phơi khô, chế biến cũng thuận tiện hơn cho việc bảo quản lẫn sử dụng.



khi nhân sâm được phơi khô, lượng saponin có bên trong nó sẽ nâng cao lên đáng nhắc so với nhân sâm tươi. khi mà ấy, nhân sâm tươi chỉ để được từ thời gian từ 1-3 tuần. Nhưng ví như sở hữu nhân sâm tươi, bạn cũng có thể tự tay chế biến và bảo quản nó bằng rượu hoặc mật ong. Lưu ý, để đảm bảo chất lượng của sâm, Anh chị em hãy ngâm nhân sâm tươi sớm nhất có thể và nên giữ lại 1 củ tươi để trong tủ lạnh và sử dụng trong những trường hợp nhu yếu.
Tham khảo thêm :http://congtynhansam.org/cao-hong-sam-han-quoc-co-thuc-su-tot-hay-khong
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.