Trà sâm Hàn Quốc bổ dưỡng phù hợp mọi đối tượng

Nhân sâm Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới vì giàu dưỡng chất và có rất nhiều tác dụng với cơ thể con người. Nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ nhân sâm ra đời và trà nhân sâm là một trong những sản phẩm nổi tiếng và phổ biến nhất.





Trà nhânsâm có hai loại chính phổ biến gồm trà hồng sâm được chế biến từ nhân sâm khô và trà sâm hòa tan.

Trong đó trà sâm hòa tan là sản phẩm được chế biến sẵn và rất tiện dụng, lượng trà sẽ được đóng gói trong các túi lọc và chỉ cần ngâm với nước nóng là bạn đã có cốc trà sâm thơm ngon và bổ dưỡng.
Còn đối với trà nhân sâm được chế biến từ nhân sâm khô thường là những lát nhân sâm khô được ngâm với nước nóng, sử dụng nước trà kèm theo có thể ăn cả bã sâm.

Công dụng của trà nhân sâm.

- Cải thiện sức khỏe, cải thiện trí nhớ, thoải mãi tinh thần và giải tỏa căng thẳng hiệu quả.
- Công dung điều hòa huyết áp
- Điều hòa đường huyết, ổn định lượng đường trong máu. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của bệnh tiểu đường.
- Sử dụng trà nhân sâm tốt cho gan, giúp gan dẩy mạnh quá trình đào thải độc tố, bảo vệ gan khỏi những tác nhân gây hại.
- Cải thiện chức năng sinh cho nam giới, điều hòa kinh nguyệt, giảm đau, ngăn chặn sự lão hóa, ngăn rụng tóc hiệu quả.
- Tăng cường lưu thông máu, tăng oxy trong máu giúp cơ thể hoạt động tốt hơn.
- Tăng cường miễn dịch và sức đề kháng rất tốt.
- Ngoài ra sử dụng trà nhân sâm thường xuyên giúp ngăn chặn và hạn chế các loại bệnh như ung thư, xơ vữa động mạch, tim mạch,...



Lưu ý khi sử dụng trà nhân sâm cần sử dụng sau ăn, cách xa khoảng thời gian uống thuốc, chỉ nên uống nhân sâm vào buổi sáng, không sử dụng nhân sâm vào buổi tối sẽ gây mất ngủ.

Hướng dẫn cách pha và sử dụng trà nhân sâm ngon

Đối với trà nhân sâm cần sử dụng nước sôi, dụng cụ pha bằng đồ thủy tinh hoặc bằng gốm. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà pha trà theo dạng túi lọc hay dạng củ nhân sâm thái lát. Cách pha trà nhân sâm không khác với những các pha trà khác, dùng nước sôi hãm khoảng 10 - 15 phút là bạn có thể sử dụng.

Share on Google Plus

About pham trang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.